Bị thiếu máu não thoáng qua: Nguyên nhân và cách điều trị

 
{[["☆","★"]]}

Bị thiếu máu não thoáng qua là căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Vậy nguyên nhân bị thiếu máu não thoáng qua là do đâu? Cách trị thiếu máu não thoáng qua như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những vấn đề này

I - Nguyên nhân gây nên bệnh thiếu máu não thoáng qua

Có một số nguyên nhân gây thiếu máu não thoáng qua, trong đó, nguyên nhân chính là do dòng máu lên trên não bị chặn bởi cục máu đông, máu bị ứ lại trong động mạch chậm thông lên não.

Thông thường, khối máu đó thường đến từ động mạch cổ hoặc tim. Sau vài phút, cơ thể tự phá hủy khối máu đông để máu tuần hoàn bình thường, các triệu chứng biến mất.

Nguyên nhân gây thiếu máu não thoáng qua
Nguyên nhân gây thiếu máu não thoáng qua bởi máu đông

Nguyên nhân sâu xa có thể do bệnh lý tim mạch, bệnh thoái hóa cột sống cổ, bệnh hồng cầu hình liềm, tai nạn gây trấn thương sọ não, huyết áp cao, tiểu đường, béo phì.....

Ngoài ra, yếu tố tuổi tác và giới tính cũng có tác động đến bệnh. Những người già từ 55- 60 tuổi, là nam giới sẽ mắc nhiều hơn. Tuy nhiên, nữ giới lại là người tử vong do bệnh nhiều hơn.

II - Chia sẻ cách điều trị thiếu máu não thoáng qua hiệu quả nhất

Với những nguyên nhân trên, bạn có thể bắt đầu tìm hiểu và điều trị cơn thiếu máu não thoáng qua bằng cách khắc phục các nguyên nhân đó.

- Nên vận động, tập thể dục thể thao hàng ngày. Ăn ngủ điều độ, đúng giờ. Nên ăn nhiều loại rau xanh, củ và trái cây, uống nhiều nước. Không nên hoặc hạn chế đường, chất béo, nước ngọt có ga, ngũ cốc...

- Uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Cách điều trị thiếu máu não thoáng qua bạn nên chú ý đó là sử dụng thuốc đông y an toàn cho sức khỏe, không hại dạ dày, gan, thận mà lại giúp lưu thông khí huyết, đánh tan những cục huyết ứ trong mạch, khơi thông dòng chảy của máu lên não. Từ đó sẽ chữa khỏi được căn bệnh này.

Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Với thành phần bao gồm các loại thảo mộc quý tự nhiên, có thể kể tới cao Bacopa có nguồn gốc từ Ấn Độ chứa các hoạt chất alkaloid và saponin, tác động lên hệ tuần hoàn não, chống oxy hóa tế bào não, tăng dẫn xung động thần kinh giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường trí nhớ.

Kết hợp với nó là cao Bạch quả (Ginko biloba) nổi tiếng thế giới với tác dụng tăng cường máu lên não, giảm độ nhớt của máu, cung cấp dưỡng chất, oxy nuôi tế bào não từ đó giảm đau đầu, hoa mắt, chóng mặt...

Cách điều trị thiếu máu não thoáng qua
Khắc phục tình trạng thiếu máu não thoáng qua với hoạt huyết bổ máu Đại Bắc rất hiệu quả

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh

Ngoài ra, còn có các thảo mộc quý như: đương quy bồi bổ khí huyết làm giảm tê chân tay, sinh địa tăng chất lượng máu và sinh huyết mới, đan sâm hoạt huyết thông kinh, giúp giảm rối loạn tuần hoàn vi mạch, ngưu tất làm tan máu ứ và đau nhức, xuyên khung lưu thông khí huyết, an thần, giảm đau, ích mẫu trục ứ huyết, sinh huyết mới...

Sự kết hợp tài tình và đúng tiêu chuẩn của các loại dược liệu được thu nhỏ vào trong 1 viên thuốc “nhỏ nhưng có võ” giúp bạn điều trị thiếu máu não cục bộ thoáng qua dễ dàng, đánh tan các cơn đau nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, suy giảm trí nhớ, tê bì chân tay, giúp dưỡng tâm an thần, tạo giấc ngủ sâu.

Điều trị thiếu máu não thoáng qua bằng Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc là sự lựa chọn thông minh của người bệnh.

Để được tư vấn về bệnh cũng như về sản phẩm, hãy gọi ngay tới tổng đài 1800 1125 để được hướng dẫn, giải đáp bạn nhé!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét