Nguyên nhân và cách điều trị rối loạn tuần hoàn não hiệu quả nhất

 
{[["☆","★"]]}

Khi bị rối loạn tuần hoàn não thì việc cung cấp oxy và các dưỡng chất sẽ bị ảnh hưởng gây nên tình trạng đột quỵ. Vậy để phòng tránh bệnh rối loạn tuần hoàn não, bạn nên làm gì? Xem chia sẻ từ chuyên gia 

Bị rối loạn tuần hoàn não

I - Nguyên nhân rối loạn tuần hoàn não?

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh rối loạn tuần hoàn não, tiêu biểu:

- Xơ vữa động mạch: Khi các mảng xơ vữa tích tụ dần ở động mạch sẽ gây tình trạng tắc nghẽn, máu lưu thông lên não chậm.

Thậm chí là không thể tuần hoàn lên não gây thiếu máu cục bộ. Theo thống kê, có khoảng 80% bệnh thiếu máu não là do xơ vữa động mạch.

- Thiếu máu hồng cầu hình liềm: Tế bào máu hình liềm dễ tạo máu đông nên gây cản trở tuần hoàn máu lên não.

- Rối loạn nhịp tim: Bệnh này để lâu có thể hình thành cực máu đông, cản trở máu lưu thông. Thậm chí, rối loạn nhịp tim còn có thể khiến tim ngừng đập. Hậu quả là oxy không lên não được.

- Khối u đè nén mạch máu: Một trong các nguyên nhân gây thiếu máu lên não chính là do mạch máu bị chèn ép, đè nén, cản trở động mạch mang oxy lên não.

- Huyết áp quá thấp: Huyết áp thấp gây thiếu oxy ở các mô, không chỉ gây chóng mặt, đau đầu, ngất xỉu mà còn khiến nhức mỏi, tê bì chân tay.

- Dị tật tim bẩm sinh: Khi sự hình thành và liên kết động mạch chưa hoàn chỉnh, người bệnh dễ bị huyết khối gây thiếu máu lên não.

II - Điều trị rối loạn tuần hoàn não bằng những phương pháp nào?

1. Sử dụng thuốc Tây

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc Tây y có tác dụng hỗ trợ, điều trị rối loạn tuần hoàn não. Dựa vào nguyên nhân và triệu chứng của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp và hiệu quả nhất.

Do đó, tốt nhất khi có biểu hiện bị rối loạn tuần hoàn não, người bệnh nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và điều trị đúng cách.

!Lưu ý: người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc ngoài cửa hàng về uống khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Việc uống không đúng loại thuốc không những không khiến bệnh thuyên giảm mà còn trở nên nghiêm trọng hơn.

Cách-dieu-tri-roi-loan-tuan-hoan-nao

2. Thiết lập chế độ ăn uống và luyện tập khoa học

- Người bị rối loạn tuần hoàn não nên duy trì một chế độ ăn uống nhiều trái cây, rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt. Hạn chế đồ uống có ga, cồn, bỏ thuốc lá.

- Bên cạnh đó, nên duy trì tập thể dục thể thao hàng ngày. Điều này sẽ giúp tăng cường máu lưu thông lên não và các chi. Phòng tránh rối loạn tuần hoàn não.

III - Điều trị rối loạn tuần hoàn não hiệu quả với Hoạt huyết bổ máu

→ Cô Ngô Thuý Hằng -58 tuổi, Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc đảm bảo các tiêu chí sử dụng tốt, hiệu quả, giá thành phù hợp. Sản phẩm giúp ổn định sức khoẻ để tôi có cuộc sống thoải mái, vui vẻ hơn. Sau khi dùng sản phẩm này, tôi không còn bị hành hạ bởi các triệu chứng thiếu máu não nhất là đau đầu”

→  Chị Trần Hồng Ân, 27 tuổi, Thanh Liêm - Hà Nam chia sẻ: Công việc căng thẳng khiến tôi bị mất ngủ triền miên, máu lên não kém. Từ khi dùng Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc, tôi đã không còn bị mất ngủ. Ai cũng khen tôi dạo này hồng hào, tươi tắn hẳn lên.” 

Trên đây là 2 trong số rất nhiều chia sẻ của các khách hàng. Sau khi sử dụng hoạt huyết bổ máu Đại Bắc, họ đã cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Chỉ cần duy trì uống một ngày 4 viên, chia sáng 2 viên, chiều 2 viên, uống liên tục từ 2-3 tháng, sản phẩm giúp cải thiện tuần hoàn não rõ rệt.

IV - Vậy tại sao Hoạt huyết bổ máu điều trị rối loạn tuần hoàn não?

Khác với thuốc tuần hoàn não từ Tây y, mặc dù có thể giảm đau và làm “biến mất” triệu chứng đau đầu, chóng mặt trong một thời gian cực ngắn nhưng lại có rất nhiều tác dụng phụ, Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc được chiết xuất từ các loại thảo dược quý rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

**Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh

Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc bao gồm:

  • Cao Bacopa (có tác động rất tốt trên hệ thống tuần hoàn não)
  • Cao Bạch quả (tăng lưu lượng máu lên não, cung cấp oxy, dưỡng chất nuôi tế bào não)
  • Đương quy (tăng cường lưu thông máu đến não và các chi)
  • Sinh địa (tăng chất lượng máu, sinh huyết mới),
  • Đan sâm (giúp giảm rối loạn tuần hoàn vi mạch, làm giãn các động mạch và tĩnh mạch nhỏ),
  • Ngưu tất (tan máu ứ, bớt sưng tấy, đau nhức, chống co rút, rung giật)
  • Xuyên khung (tăng cường lưu thông khí huyết, an thần và giảm đau)
  • Ích mẫu (trục ứ huyết)

Sản phẩm giúp phòng và trị bệnh tuần hoàn máu hiệu quả.  Người bệnh hết đau đầu, chóng mặt, ù tai, ngủ ngon và sâu giấc hơn. Đồng thời, tăng cường trí nhớ, hạn chế tình trạng đột quỵ do thiếu máu não gây ra.

Hoạt huyết bổ máu được sản xuất bởi Công ty CP dược phẩm TW3. Sản phẩm phân phối bởi Công ty TNHH Đại Bắc Group. Đây là công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm tại tất cả các cửa hàng thuốc trên toàn Việt Nam.

Nếu bạn cần biết rõ hơn về bệnh Rối loạn tuần hoàn não, hãy gọi điện tới tổng đài của Công ty Đại Bắc (18001125) để được dược sĩ tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm Hoạt huyết bổ máu một cách hiệu quả nhất nhé.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét