Tướng số MẮT LỒI đẹp hay xấu? Bị lồi mắt phải làm sao để MẮT HẾT LỒI

 
{[["☆","★"]]}
Mắt lồi là hiện tượng bệnh lý phổ biến ở mắt và có dấu hiệu tăng cao những năm gần đây tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ nguyên nhân, tướng số cũng như cách khắc phục lồi mắt như thế nào? Bài viết này, chúng tôi sẽ làm rõ những vấn đề trên. Bạn đọc nhớ theo dõi kỹ lưỡng, để không bỏ qua những thông tin cấp thiết này!


Mắt lồi là như thế nào?

I - Tìm hiểu chung về bệnh mắt lồi

Đầu tiên, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết cho bạn ba phương diện chính về biểu hiện thẩm mỹ, nguyên nhân và tướng số của người mắt lồi:

1. Mắt lồi đẹp hay xấu?

Câu trả lời là . Mắt lồi nhẹ với những biểu hiện bên ngoài kém thẩm mỹ như hốc mắt sâu, con ngươi mắt bị lồi, mắt lồi to ra ngoài, cộng mí mắt sụp, da mắt chùng, mỡ ở mắt quá nhiều… chính vì vậy nó làm cho “cửa sổ tâm hồn” bạn xấu đi.

Còn trường hợp mắt lồi nặng sẽ còn làm đôi mắt bạn bị tổn thương nghiêm trọng như mắt hở, không nhắm kín, giác mạc viêm loét.. nếu không chữa trị kịp thời, để thời gian dài sẽ gây nên nhiễm trùng mắt và cận thị, loạn thị, rối loạn sắc giác.


2. Nguyên nhân gây bệnh lồi mắt

Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mắt bị lồi, dưới đây là những lý do chính:

  • Mắt lồi bẩm sinh:
Có những người vừa sinh ra hoặc sau một thời gian lớn lên đôi mắt bắt đầu có hiện tượng lồi lên, cận viễn thị. Chuyên gia đã giải thích nó là do rối loạn hoóc môn tuyến giáp, gây phù các tổ chức tế bào trong mắt.

Một vài trường hợp đặc biệt khác do bị bệnh mắt basedow di truyền, thể tích của các tổ chức quanh hốc mắt tăng lên, đẩy nhãn cầu tiến về phía trước, khiến mắt bị lồi.


Mắt lồi bẩm sinh có chữa được không

  • Mắt lồi do đeo kính, cận thị cấp độ nặng 3, 4
Đây là trường hợp phổ biến, theo số liệu cứ 10 người đeo kính trung bình sẽ có 2 người bị bệnh mắt lồi. Nguyên do là rối loạn sắc giác, chèn mạch máu, mắt cận nặng gây tăng thể tích choáng chỗ, dẫn đến mắt càng này lồi to.

  • Lồi mắt do thói quen xem tivi, máy tính..
Hiện nay sự phát triển công nghệ số, dẫn đến máy tính, tivi, điện thoại.. trở thành những thiết bị điện tử “thống trị” công việc, thời gian nghỉ ngơi của cả người lớn và trẻ em.

Những người có thói quen xem tivi, làm việc máy tính, điện thoại trong thời gian dài và để khoảng cách quá gần lâu ngày sẽ khiến mắt bị tổn thương, thường xuyên điều tiết dẫn đến mắt bị lồi nhẹ hoặc nặng.

Lưu ý:

Bên cạnh đó, một số tác nhân như tổn thương tai nạn, nhiễm trùng, viêm mách máy, xoang hoang… cũng là những nguyên nhân tác động, gây nên bệnh lồi mắt.

3. Người có mắt lồi là người như thế nào?

Theo nhân tướng học, đôi mắt cũng là đặc điểm tiết lộ tính cách và vận mệnh của chủ nhân sở hữu. Vì vậy, mắt bị lồi cũng không ngoại lệ.

Những người lồi mắt thường có tính cách hướng nội, không quá sôi nổi, họ sống khép mình nên có phần hơi đa đoan, khó tính và khó gần.

Về con đường tình duyên, do mắt bị lồi to sâu nên họ không cuốn hút được nhiều người. Tuy vậy, khi gặp được người thương họ là những người rất quan tâm và dành hết tâm tư tình cảm cho người đó. 

Xét về con đường công danh, do sống nội, thích nghiên cứu nên họ có chuyên môn cao về nghiệp vụ tuy nhiên rất khó thăng quan tiến chức, thường chỉ dừng lại là nhân viên xuất sắc.

mắt lồi có nhấn mí được không
Mắt bị lồi có nên nhấn mí không?

II - Mắt lồi phải làm sao? Có chữa được không? Cách khắc phục

Chính vì đặc điểm kém thẩm mỹ, tướng số không quá tốt nên nhiều người hoang mang “Mắt lồi phải làm sao, có chữa được không?”. Hiểu rõ vấn đề đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 cách khắc phục lồi mắt phổ biến hiện nay:


1. Mắt lồi nên kẻ mắt như thế nào? Hướng dẫn cách kẻ mắt bị lồi

Với kỹ thuật make đỉnh cao như hiện nay, mắt lồi hoàn toàn có thể che dấu được bằng mà hóa trang sau:

Bước 1: Chuẩn bị

Trước tiên, bạn cần bỏ túi những dụng cụ make chuyên nghiệp gồm toner, kem dưỡng, kem nền, kem tạo khối Highlight, kem lót, phấn nhũ mắt, phấn mắt chuyên sâu, kẻ mày, kẻ mắt, kẹp mi, kích mí và phấn má hồng.


bị lồi mắt


Bước 2: Quá trình trang điểm cho người mắt lồi, mắt to đeo kính

  • Sử dụng  toner và kem dưỡng thoa đều lên vùng da mặt, vùng mắt để dưỡng ẩm và bảo vệ da
  • Dùng kem nền BB để tạo màu nền, tán thật đều mỏng và nhớ lựa chọn loại Kem BB chính hãng, phù hợp với tone da để tránh bị mốc, da không ăn kem.
  • Sử dụng kem highlight tán đều lên vùng chữ T, vùng gò má để giúp gương mặt bạn trông sáng hơn.
  • Tiếp đến, dùng phần nâu sáng tán lên vùng lông mày cho nó có màu tự nhiên, giống thật nhất,
  • Đánh kem lót xung quanh vùng mắt. Sau đó, dùng bột màu vàng phủ lên toàn bộ bầu mắt cho đôi mắt ấn tượng. 
  • Dùng phấn nhũ kim tuyến nhẹ cho lên phần mí trên của mắt cho đôi mắt long lanh như gái Hàn.
  • Tiếp tục, phủ thêm 1 lớp bột màu nâu sáng ở hốc mắt làm tăng thêm độ sâu của đôi mắt.
  • Sử dụng chì kẻ mắt, tạo đường sát viền mi và nửa mí dưới, kèo cong đuôi mắt và hướng xếch lên để giúp đôi mắt trông sắc sảo, quyến rũ hơn.
  • Đối với những bạn mí mắt sụp, bạn nên dùng thêm miếng kích mí dạng lưới cho đôi mắt lồi cân đối hơn.
  • Dùng kẹp mi và mascara để cho đôi mắt rõ nét, sâu và thêm cuốn hút.
  • Điểm thêm chút hồng dễ thương cho đôi má hồng baby, dễ thương.
Bước 3: Xịt khoáng cho da ăn lớp trang điểm và tạo kiểu tóc phù hợp.
Đây là cách trang điểm đẹp tự nhiên, nhanh gọn nhất cho những bạn gái bị bệnh lồi mắt. Bạn nên thử xem nhé!

2. Massage giảm mắt lồi hiệu quả ngay tại nhà

Đây là phương pháp được bắt nguồn từ người Nhật. Chỉ với 5 phút mát xa mắt thư giãn mỗi ngày bạn đã cải thiện mắt cận, mắt lồi hữu hiệu nhé.

Lý giải vì khi khuôn mặt, mắt được massage sẽ đẩy quá trình máu lưu thông nhanh hơn, kích thích lưu thông thủy dịch từ đó giúp đôi mắt sáng khỏe, giảm thể tích bị choáng chỗ.


Cách giảm lồi mắt hiệu quả


Hướng dẫn quy trình massage mắt lồi:

  • Bước 1: Ngồi thẳng lưng, khoanh tròn chân ở sàn nhà dưới tấm lót yoga.
  • Bước 2: Tập thư giãn cơ thể bằng việc hít sâu thở ra trong 3 lần và xoa bàn tay nóng dần.
  • Bước 3: Đặt lòng bàn tay lên phần đuôi mí mắt nhẹ nhàng và bắt đầu massage hình xoắn ốc liên tục trong 3 phút.
!Lưu ý: Bạn nên thực hiện đều đặn vào mỗi buổi sáng và tối trước khi ngủ. Vừa giúp cơ thể giải tỏa stress vừa giúp cải thiện bệnh lồi mắt.

3. Cách khắc phục khuyết điểm mắt lồi

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng những cách làm trên phù hợp với người mắt lồi nhẹ và tồn tại nhiều hạn chế như phải duy trì thời gian dài, hiệu quả không cao.

Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí mắt là giải pháp thay thế, đem lại kết quả cao, an toàn, kéo dài trong khoảng thời gian ngắn.

Hiện nay, có 3 phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt lồi hiện đại nhất hiện nay là bấm mí Multi - Point, Bấm mí Dove Eyes và bấm mí Hàn Quốc.

Đây là 3 phương pháp khắc phục toàn diện những khuyết điểm về mắt như lồi to ra ngoài, sụp mí, da mắt chùng, nhiều mỡ thừa….

  • Bấm mí Multi - Point
Đây là kỹ thuật bấm mí đa điểm chỉnh hình mí mắt to, rõ hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này khắc phục sự xâm lấn, mắt to cân xứng, đẹp tự nhiên hiền hòa với đường nét khuôn mặt.


Lồi mắt trong basedow là như thế nào?

VIDEO và Hình ảnh khách hàng khắc phục mắt lồi bằng bấm mí

Kỹ thuật thực hiện: Bác sĩ sẽ đánh dấu điểm theo vòng cung từ đầu góc đến đuôi mắt để tạo hình nếp mí mới. Sau đó, bác sĩ dùng chỉ sinh học để tạo nếp mí liên kết tự nhiên, định hình mí cho đôi mắt.

  • Bấm mí Dove Eyes
Đây là kỹ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật, khắc phục được khuyết điểm mí không rõ, mắt hơi lồi nhẹ, mất cân xứng khuôn mặt.

Kỹ thuật áp dụng: Bác sĩ sẽ đánh dấu 3 đến 5 điểm để tạp nếp mí mới to đều 2 bên và cong đúng “tỷ lệ vàng”. Tiếp đến, Luồn chỉ sinh học để tạo chuỗi liên kết da mí mắt và sụn mi để cố định điểm đính kết nếp mí.


mắt lồi ra ngoài phải làm sao

(➦ Xem thêm: https://bammihanquoc.vn/)

  • Bấm mí Hàn Quốc
Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt lồi toàn diện, được nhiều chị em lựa chọn. Những khuyết điểm mắt to lồi, mí sụp, mắt một mí, vùng mí mắt nhiều mỡ thừa.. đều được khắc phục toàn diện, an toàn, duy trì kết quả lâu dài.

Kỹ thuật thực hiện: Bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học tạo nếp mí vừa tự nhiên và cắt bỏ lượng mỡ dư thừa ở mắt sao cho mắt đẹp tự nhiên, phù hợp nhãn cầu người mắt bị lồi.
!Lưu ý: Thẩm mỹ mắt lồi được nhiều địa chỉ, bệnh viện triển khai dịch vụ. 


trị lồi mắt cận thị


Tuy nhiên, chữa mắt lồi là một kỹ thuật cao, phức tạp, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm chuyên khoa mắt.

Vì vậy, bạn nên chọn lựa ở những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh như BVTM. Kangnam.

 Bạn đang gặp vấn đề mắt lồi to, vui lòng gọi ngay 1900.6466 để nhận lịch khám và tư vấn MIỄN PHÍ.

III - Chuyên gia hướng dẫn cách phòng tránh lồi mắt

Như ở trên đã phân tích bệnh lồi mắt ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, tướng số vì vậy tốt nhất bạn nên phòng tránh bệnh hơn chữa bệnh.

Dưới đây là những lời khuyên, hướng dẫn hữu ích về cách phòng tránh bệnh mắt lồi.
  • Khi bị mắt lồi cận thị bạn nên chọn lựa cho mình loại kính có độ phù hợp. Tránh hiện tượng trị mắt lồi do cận thị bằng các loại kính cao độ, để lâu sẽ gây ra bệnh basedow..
  • Hạn chế thói quen xem tivi, nghịch điện thoại trong thời gian dài và nói kém ánh sáng
  • Bổ sung thực phẩm giàu vitamin E, nước hoa quả dinh dưỡng cho đôi mắt sáng khỏe.
  • Những người làm việc máy tính, nên nghỉ ngơi điều tiết lại mắt và dùng thêm thuốc nhỏ mắt.
  • Khi hoang mang chữa lồi mắt basedow ở đâu? Bạn nên đến các bệnh viện có chuyên khoa mắt để được tư vấn, tránh để lâu bệnh nặng hơn.
Bài viết trên đây đã chỉ rõ những vấn đề mà bạn đang thắc mắc nguyên nhân gây lồi mắt? mắt lồi bẩm sinh có chữa được không? Cách khắc phục và phòng tránh. Hi vọng, bạn đọc đã có được những kiến thức cần thiết để bảo vệ đôi mắt mình khỏe đẹp.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét