Mắt híp là gì? Người mắt híp xấu hay tốt? Cách chữa mắt híp đẹp tự nhiên

 
{[["☆","★"]]}
Bạn đang cảm thấy khó chịu khi đôi mắt híp ti hí của mình luôn là đề tài của lũ bạn chọc ghẹo? Đặc biệt là bạn đang loay hoay, đau đầu vì không biết làm sao để mắt híp đẹp hơn? Hãy cùng theo dõi kĩ những nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ rõ cho bạn cách chữa mắt híp thành đôi mắt bồ câu to đẹp, long lanh.

I - Tìm hiểu chung về người mắt híp

Đầu tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm cũng như số mệnh của người mắt híp:

Đôi mắt híp là gì

1. Mắt híp là gì?

Mắt híp là đôi mắt nhỏ, bất cân xứng, có đặc điểm hơi hẹp về chiều ngang và chiều rộng, đuôi mắt dài. Không những vậy, mắt híp thường bé, nhỏ hơn mắt 1 mí đặc biệt khi cười thì sẽ được trêu đùa là “không thấy tổ quốc đâu”.

Rất khó để bắt gặp người có mắt híp đẹp, thường chúng ta sẽ gặp đôi mắt híp buồn, bất cân xứng khuôn mặt và để lộ sự buồn bã, ưu tư mệt mỏi, kém tươi tắn.

2. Con gái mắt híp thì sao?

Theo nhân tướng học, đôi mắt là cửa sổ hé lộ tính cách và số phận của người sở hữu. Đối với con gái mắt híp họ là người sống nội tâm, rất ít khi để lộ cảm xúc của mình ra ngoài.
Vì vậy, họ sống rất khép mình, cô độc và có phần hơi gia trưởng.

Tuy nhiên, trong công việc họ là những người cẩn trọng, tính toán trước sau nên đường công danh khá rộng mở và được sếp trọng dụng.


3. Tướng số đàn ông mắt híp và môi cuốn lô

đây là kiểu con trai có tướng số xấu và sở hữu nhiều tính cách đa đoan, rất ít được lòng mọi người. Đầu tiên, về tính cách họ là những người sống khép kín, tỉ mỉ trong mọi việc, coi trọng bên ngoài và có phần hơi kiêu ngạo.

Với tính cách “khó ưa” như vậy, tiếp đến đường tình duyên và sự nghiệp của đàn ông mắt híp không mấy rộng mở, mặc dù đã cố gắng rất nhiều.

Mới đầu họ được nhiều cô gái thích vì sự lạnh lùng nhưng lâu ngày sẽ bộc lộ tính cách nên khó có thể duy trì được mối quan hệ tình cảm lâu dài. Song song đó, dù khá thông minh, bản lĩnh nhưng với tính cách độc đoán, tiểu tiết nên sự nghiệp gặp nhiều sóng gió, về già mới có “lộc” hưởng.

II - Cách chữa mắt híp thành mắt to 2 mí đẹp tự nhiên

Cũng chính vì những đặc điểm “kém xinh” và tướng số xấu trên nên rất nhiều người mắt híp muốn khắc phục nó. Hiểu rõ điều đó, dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra 3 cách chữa mắt híp được nhiều người đánh giá cao.

1. Kỹ thuật trang điểm

Trang điểm từ lâu đã được xem là “cây đũa thần” có thể “hô biến” nhan sắc từ xấu xí thành đẹp. Vì thế nên, trang điểm chính là kỹ thuật “hóa trang” mắt hịp đơn giản và hiệu quả cao.

Đối với những bạn có đôi mắt híp, nên học ngay cách trang điểm “sương sướng” của gái Hàn. Bạn dùng phấn nhũ và lông mi giả dày to để ngụy trang đôi mắt híp thành mắt to tròn.

cách chữa mắt híp bằng trang điểm hàng  ngày

2. Sử dụng kẹp kích mí

Đối với những bạn không thích trang điểm, bạn cũng có thể chuyển sang cách chữa mắt híp thức 2 là sử dụng kẹp kích mí, keo kích mí hoặc miếng dán kích mí.

Sử dụng những dụng cụ trên, bạn sẽ dễ dàng tạo hình được nếp gấp mí phía trên giả, tạo cảm giác mắt to sâu và đen long lanh hơn.

Tuy nhiên, 2 cách làm trên chỉ là biện pháp TẠM THỜI, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và không khắc phục hoàn toàn được đôi mắt híp. Vì vậy, phương pháp hiệu quả nhất chính là thẩm mỹ mắt.


3. Giải pháp thẩm mỹ mắt híp

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, mắt híp sẽ được khắc phục nhanh chóng với 2 kỹ thuật là bấm mí và cắt khóe mắt.

Đây là 2 phương pháp thẩm mỹ mắt được giới chuyên gia đánh giá hiệu quả cao, nhanh và an toàn.

  • Cách chữa mắt híp bằng bấm mí mắt Multi Point

Đây là kỹ thuật nâng cao của công nghệ bấm mí mắt. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu điểm mĩ và tiến hành dùng kỹ thuật bấm mí bằng sụn mi để tạo nếp gấp chắc chắn giữa 2 điểm là mí và sụn.

Con gái mắt híp thì sao? có đẹp không

Kỹ thuật này được chuyển giao độc quyền tại Hàn Quốc và tại Việt Nam có rất ít đơn vị được đầu tư triển khai. Bạn có thể tham khảo bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nơi đây được biết đến nhiều ca chữa mắt híp xấu thành mắt to tròn thành công.

Đặc biệt, loại sụn mi ở Kangnam được đánh giá là mô sụn cứng chắc, chống lão hóa và tay nghề bác sĩ chuyên khoa mắt cao nên bạn có thể an tâm lựa chọn và sở hữu đôi mắt mới đẹp xinh vượt thời gian.

  • Khắc phục mắt híp bằng cắt khóe mắt
Đây là phương pháp được các bậc thầy thẩm mỹ mắt đánh giá cao và nhận định khắc phục toàn diện được vấn đề mắt híp.

Mắt híp và môi cuốn lô phải làm sao

Cụ thể, các bác sĩ sẽ vạch một đường nhỏ để lấy đi vùng mỡ thừa ở khóe mắt và dùng kỹ thuật chuyên sâu để tạo hình đôi mắt bạn to sâu. Tùy vào đặc điểm người mắt híp riêng, bác sĩ sẽ xác định tỷ lệ sao cho đôi mắt cân xứng, hiền hòa nhất với các đường nét khuôn mặt.

(  Xem thêm: https://thammymat.org/)

III - Những lưu ý sau khi phẫu thuật chữa mắt híp

Bên cạnh đó, để có thể duy trì được đôi mắt hịp đẹp mới sau phẫu thuật, bạn cần nắm rõ nhưng lưu ý sau:
  • Vệ sinh sạch sẽ
Sau khi cắt mí mắt, bạn cần dùng bông thấm nước muối sinh lý và sát trùng vệ sinh mí mắt thường xuyên.

  • Bảo vệ mắt
Bạn cũng biết, sau khi chữa mắt híp bằng phẫu thuật, mắt sẽ mất thời gian để cần phục hồi vì vậy bạn nên dùng gạc để bảo vệ đôi mắt khỏi yếu tố xấu như bụi, ánh nắng.. từ môi trường.

  • Uống thuốc, chườm đá trong 1-2 tuần đầu
Đặc biệt, bạn cần uống ĐÚNG và ĐỦ  liều lượng thuốc được bác sĩ cấp. Ngoài ra, bạn nên dùng thêm đá chườm nhẹ khi mắt đã lành để duy trì kết quả nếp mí.

  • Chế độ ăn uống sau phẫu thuật cắt mí
Song song đó, bạn cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp như bổ sung các thực phẩm giàu calo, vitamin như Đậu phụ, đậu hạt, rau xanh, hoa quả tươi, khoai lang mật, sữa đậu nành...
Một điểm cần lưu ý là tuyệt đối kiêng thịt bò, đồ nếp, thịt vịt… cũng như các loại hải sản, đồ uống có nồng độ cồn và ga mạnh.

  • Những lưu ý khác
Cuối cùng, bạn cần tránh việc tổn thương cho mắt như làm việc máy tính, di động quá lâu hay va chạm mạnh, để hóa chất dính vào mắt.

Bài viết trên đây đã chỉ rõ những đặc điểm, tướng số và cách chữa mắt híp. Hi vọng bạn đọc đã có những thông tin giá trị khi tìm hiểu kĩ hơn về đôi mắt hịp “kém xinh” của mình.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét