Nâng mũi bằng chỉ GIÁ bao nhiêu?Liệu có NÊN nâng mũi bằng chỉ không?

 
{[["☆","★"]]}
Câu hỏi:

"Chào bác sĩ, hôm trước tôi có lên trang tâm sự dao kéo thì thấy mọi người nói nhiều về nâng mũi bằng chỉ lắm. Tôi dự định sẽ nâng mũi bằng phương pháp này nhưng có một số vấn đề còn băn khoăn, xin hỏi bác sĩ nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêucó nên nâng mũi bằng chỉ không?" (Thu Hồng – Hải Phòng)

Nâng mũi bằng chỉ


Đáp:

Chào Thu Hồng! 

Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu?

Nâng mũi bằng chỉ là một trong những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật mới được chuyển giao tại Việt Nam, phương pháp này được đánh giá cao vì cho mũi cao nhanh chóng mà không gây xâm lấn, tổn thương cho mũi.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi bằng việc sử dụng chỉ như nâng mũi bằng chỉ vàng 24k, nâng mũi bằng chỉ v-lift, nâng mũi bằng chỉ misko, nâng mũi bằng chỉ nâng cơ... Chính vì thế, mà giá nâng mũi bằng chỉ còn phụ thuộc vào chất liệu mà bạn sử dụng

Chi phí nâng mũi bằng chỉ

Theo khảo sát chung trên thị trường thẩm mỹ hiện nay thì nâng mũi bằng chỉ tại một số cơ sở có giá dao động từ 8 đến 12 triệu đồng, nếu bạn sử dụng các loại chỉ cao cấp, giá có thể đắt hơn.

2. Liệu có nên nâng mũi bằng chỉ không?

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp sử dụng các bó chỉ hoặc bó sợi collagen đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng hệ cơ và mô mềm vùng mũi từ đó làm mũi cao hơn.

Tuy nhiên nâng mũi bằng chỉ cũng còn tồn tại rất nhiều nhược điểm như đối tượng áp dụng hẹp, với những trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm như lệch vẹo, mũi ngắn hếch, chấn thương thì áp dụng phương pháp này sẽ không đem lại kết quả như ý. 

Bên cạnh đó nâng mũi bằng chỉ cũng không duy trì hiệu quả lâu dài, thường sau 1 đến 2 năm chỉ sẽ tiêu và mũi lại trở về hình dáng ban đầu.


Ngoài ra khi nâng mũi bằng chỉ bạn cũng có thể gặp một số biến chứng khác như dị ứng, gây viêm nhiễm, dùng chỉ quá đà khiến mũi bị vẹo lệch, biến dạng.

Theo đó các chuyên gia thẩm mỹ mũi thường khuyên khách hàng nên cân nhắc việc nâng mũi bằng chỉ vì kết quả thực tế sẽ không được như lời đồn.

Còn với trường hợp của bạn Thu Hồng nếu muốn sở hữu dáng mũi cao đẹp như ý, duy trì kết quả lâu dài chỉ với một lần nâng duy nhất thì nên chọn nâng mũi thẩm mỹ bằng sụn tự thân như Sline 3D hay Sline 4D, đây đều là những công nghệ nâng mũi tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc giúp chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi từ sống mũi đến đầu mũi, cánh mũi.
Khách hàng sau khi nâng mũi
Hàng chục nghìn khách hàng đã nâng mũi thẩm mỹ thành công tại Kangnam

Được biết những công nghệ nâng mũi này hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và được khách hàng tin tưởng lựa chọn với chế độ bảo hành lâu dài đến trọn đời. 


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét