Cằm ngắn là gì? Người cằm ngắn tướng số ntn? Khắc phục cằm ngắn tròn

 
{[["☆","★"]]}
Người ta thường xem tướng khuôn mặt, tướng bàn tay… để xem vận mệnh tính cách của một người. Ngoài ra xem tướng cằm cũng nói lên được nhiều điều về bạn.Cùng tìm hiểu cách khắc phục vấn đề cằm ngắn để khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.
Mặt tròn cằm ngắn
Cằm ngắn không tạo được sự thanh thoát trên khuôn mặt

I -  Cằm ngắn là gì? Nhân tướng học của cằm ngắn

1. Cằm ngắn là gì?

Cằm ngắn là sao? Cằm ngắn là dáng cằm bị thụt vào trong, điều này khiến cho đỉnh mũi, môi, cằm không nằm trên một đường thẳng. Có rất nhiều mức độ cằm ngắn, từ nhẹ thụt 1/3 cằm, nặng thì không có lồi cằm  làm cho môi trên bị lộ ra ngoài. Dù là cằm ngắn ở mức độ nặng hay nhẹ thì đều được đánh giá là dáng cằm xấu, mất cân đối.

2. Cằm ngắn về mặt tướng số

Cằm ngắn là người hướng nội, trọng tình cảm. Xem bói phụ nữ cằm ngắn thường hướng nội, trọng tình cảm. Đôi khi họ xử lí mọi chuyện theo lối cực đoan (hoặc quá cứng rắn, hoặc quá mềm yếu…), không khéo léo, thiếu tính kiên trì. Người này có thành công trong sự nghiệp. Cuối đời dễ rơi vào hoàn cảnh cô độc, không người nương tựa.

cằm ngắn để tóc gì
Nhân tướng học của người cằm ngắn

Cằm ngắn mặt tròn phụ nữ thường sống cuộc đời giàu sang, đầy đủ, hậu vận an nhàn, hưởng vinh hoa phú quý. Ngoài ra, nếu nữ giới có cằm tròn cũng thuộc nhóm hưởng thụ, biết kiếm tiền và tiêu tiền hợp lí. Đa số phụ nữ có tướng cằm này đều nhân từ, đôn hậu, hay làm việc thiện. Bạn có tướng cằm này quan tâm xem vận hạn tử vi năm nay

( Xem chi tiết người cằm ngắn tướng số ra sao: https://thammyhammat.net/cam-ngan-phai-lam-sao/)

Đàn ông cằm ngắn có khả năng làm lãnh đạo thiên bẩm. Nếu làm việc gì, người này có xu hướng mang ý nghĩa cá nhân của mình để bành trướng áp đặt, nhưng làm đều đúng và thường có kết quả khả quan.

Hơn thế, người đàn ông cằm tròn nhô ra có tinh thần trách nhiệm cao, có nhiều ý tưởng sáng tạo, ý chí kiên cường nên dễ gây dựng nên đại nghiệp. Cuộc đời của người có tướng cằm này khá bình thường, hiếm khi rơi vào hoàn cảnh “lên voi xuống chó”.

II - Cằm ngắn phải làm sao?

1. Che cằm ngắn nhờ trang điểm

Phương pháp trang điểm cho khuôn mặt có cằm ngắn là: dùng phấn nhạt màu da, hơi sáng thoa đều vùng cằm, nếu như cằm ngắn và lõm, khi thoa phấn nhạt màu nên chú ý càng về phía dưới càng thoa nhạt, thoa xong kem lót có thể dùng phấn bóng đánh sáng vùng cằm lên.

Màu nhạt và màu bóng tạo hiệu quả mở rộng, làm cho chiếc cằm như dài ra. Nếu cần thiết, có thể đánh phấn màu hơi đậm hai bên quai hàm và hai bên má, đồng thời cũng phải kết hợp rất tự nhiên với kem lót bóng ở phần cằm.

Như vậy, việc trang điểm khuôn mặt có cằm ngắn thành một chiếc cằm xinh đẹp trang nhã sẽ dần dần hiện ra qua sự đối chiếu giữa đường phủ sáng, đậm của kem lót.

2. Phẫu thuật cằm V line cho người cằm ngắn

Đây được xem là giải pháp hiệu quả nhất giúp khắc phục triệt để tình trạng cằm ngắn kém duyên, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một khuôn mặt thon gọn, xinh xắn, đẹp tự nhiên. Có 2 phương pháp phẫu thuật độn cằm phổ biến nhất hiện nay là độn cằm bằng chất liệu độn và trượt cằm.

→ Độn cằm bằng chất liệu độn: Đây là phương pháp độn cằm phổ biến và đem lại hiệu quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài hàng đầu hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng chất liệu độn nhân tạo là sụn silicon mềm dẻo để đưa vào vùng cằm với tỉ lệ, kích thước phù hợp nhằm tạo dáng cằm dài, thon gọn và đặc biệt là cân đối, hài hòa.

Chất liệu sụn độn cằm có kết cấu như sụn người nên có tính tương thích cao với cơ thể, tuyệt đối không để lại biến chứng.
người cằm ngắn tướng số
Giải pháp độn cằm Vline của mọi cô nàng cằm ngắn

Trượt cằm: Đây được xem là bước tiến mới trong phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Kỹ thuật này sử dụng xương của chính mình để tạo độ dài cho cằm và giúp gương mặt thon gọn hơn.

cằm ngắn nữ
Trượt cằm là giải pháp giúp khuôn mặt trở nên thanh tú
Sau khi gây mê toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc miệng, tiếp theo lật vạt bộc lộ xương cằm, dùng máy cắt xương siêu âm lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương cằm ra phía trước. Cuối cùng bác sĩ cố định xương bằng nẹp vis Titan vững chắc, đồng thời khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.

Với những thông tin được cung cấp ở trên hi vọng chị em có những giải pháp khắc phục vấn đề cằm ngắn. Chúc chị em thành công.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét