Gọt cằm V line là gì? Quy trình ra sao? Ai nên phẫu thuật gọt cằm V line??

 
{[["☆","★"]]}
Gọt cằm V Line là 1 trong những giải pháp phẫu thuật can thiệp trực tiếp đến xương nhằm cắt, gọt phần xương cằm, góc hàm thô xấu giúp tạo dáng cằm V Line đúng chuẩn cân đối dưới mọi góc nhìn cho khách hàng. Phương pháp phẫu thuật cằm này khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành bước phát triển vượt bậc, đánh dấu một kỉ nguyên mới cho lĩnh vực thẩm mỹ gọt mặt.

Gọt cằm V line

Thực tế cho thấy, vẻ đẹp rạng ngời của các ngôi sao Hàn Quốc luôn là niềm mong ước của nhiều người, tuy nhiên ít ai biết được rằng, để sở hữu một khuôn mặt thon đẹp như hiện nay thì nhiều sao Hàn đã phải nhờ đến một bí quyết “vàng” của công nghệ thẩm mỹ: đó là phẫu thuật gọt cằm v line điều luôn khiến chị em quan tâm rất nhiều.

( Xem thêm chi phí gọt cằm: https://thammyhammat.net/phau-thuat-got-cam-gia-bao-nhieu-tien/)

1. Những trường hợp nên phẫu thuật gọt cằm

- Cằm ngắn, cằm lẹm


- Cằm bè, cằm ngang

- Cằm bị lệch

- Cằm bình thường nhưng xương hàm to và khuôn mặt hơi ngắn.

- Tất cả những trường hợp nêu trên bạn đều có thể tiến hành thực hiện phẫu thuật gọt cằm, chủ yếu là gọt cằm để mau chóng sở hữu gương mặt như ý muốn.

2. Ưu điểm của phường pháp gọt cằm V line

  • An toàn, không để lại sẹo
Với kỹ thuật tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao sẽ giúp đường mổ được thực hiện chính xác đến từng thao tác, đảm bảo không xâm lấn, biến chứng về sau cho khách hàng. Bên cạnh đó đường mổ được thực hiện ở bên trong khoang miệng nên sẽ không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

  • Không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Trong quá trình thực hiện phẫu thuật, quý khách hàng sẽ được bác sĩ thực hiện theo một quy trình khoa học - nhẹ nhàng, chuẩn xác, ít gây ra những tổn thương ở sâu bên trong nên thời gian phục hồi vết thương diễn ra nhanh hơn, tích kiệm thời gian cho những người luôn bận rộn.

  • Hiệu quả duy trì vĩnh viễn
Kỹ thuật này can thiệp và loại bỏ phần xương hàm nên kết quả sẽ được duy trì hiệu quả trong một thời gian dài mà không cần phải lo lắng khuôn mặt sẽ quay trở lại hiện trạng ban đầu.

3. Quy trình gọt cằm được thực hiện như thế nào? 

Với phương pháp phẫu thuật gọt cằm bác sĩ sẽ rạch trích một đường ngắn trong miệng để đưa thiết bị vào trong và tạo hình giúp chiếc cằm gọn lại hài hòa nhất với khuôn mặt và sau đó sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


Phẫu thuật gọt cằm V line



Vì phẫu thuật gọt cằm được thực hiện bằng các thiết bị nội soi, vết trích nhỏ và lẩn khuất trong miệng nên không hề để lại sẹo sau phẫu thuật gọt cằm 

Phẫu thuật gọt cằm sẽ được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy trình và quy định của Bộ Y tế với các trang thiết bị hiện đại như: Màn hình chuyên dụng y khoa có độ phân giải cao (Monitor), nguồn sáng Halogen có mức độ sáng rất cao (Light supplier), camera, máy hút khói, hệ thống tưới rửa, máy cắt xương siêu âm, máy mài xương.


4. Những thắc mắc sau khi gọt cằm V line

Thắc mắc 1: Gọt cằm bao lâu hết sưng tấy?

Hiện tượng sưng bầm thường chỉ kéo dài từ 7-10 ngày và sau 1 đến 3 tháng là khuôn cằm sẽ trông tự nhiên.

Thắc mắc 2: Trong khi gọt cằm có cảm thấy đau không?

Bạn hãy nhớ rằng, trước bất kì ca đại phẫu nào, trong đó có gọt căm V line bạn sẽ được gây mê nên trong quá trình gọt cằm bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay có cảm giác khó chịu gì nhé.

Phẫu thuật gọt cằm thẩm mỹ
Gọt cằm thẩm mỹ

Thắc mắc 3: Phẫu thuật gọt cằm có để lại biến chứng gì không?

Nêu bạn gọt cằm ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy và được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động thì bạn hãy an tâm là sẽ không có bất kì biến chứng gì xảy ra trong tương lai

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét