TOP 2 cách làm cho khuôn mặt thon gọn v line được ÁP DỤNG nhiều nhất

 
{[["☆","★"]]}
Khuôn mặt bạnh thô khiến không ít bạn gái trở nên kém đi sự duyên dáng, nữ tính. Để sở hữu khuôn mặt thon gọn, các bạn gái thường lựa chọn ra những cách khá đơn giản. Hãy cùng khám phá một số bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả nhược điểm trên nhé.

I - Cách làm khuôn mặt thon gọn ngay tại nhà

1. Cách làm mặt thon gọn bằng trang điểm Highlight

Phái đẹp có khuôn mặt tròn có thể tạo ra những "góc" tuyệt vời cho khuôn mặt của mình khi biết highlight đúng cách.

Cách làm mặt thon gọn
Đánh phấn higlight sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn

Một sản phẩm sáng hơn da của bạn hai tông luôn là sự lựa chọn lý tưởng. Dùng màu sáng cho vùng chữ T gồm trán, sống mũi, bọng mắt và cằm sẽ khiến khuôn mặt bạn trông thon nhỏ hơn.

2. Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ che đi những khuyết điểm trên gương mặt và làm cho khuôn mặt của bạn trông thanh tú hơn. Với khuôn mặt tròn nên để kiểu tóc dài hơn chiều dài cằm. 
Cách làm mặt thon gọn Vline
Lựa chọn kiểu tóc phù hợp để che khuyết điểm trên gương mặt
Tránh các kiểu tóc xoăn vì sẽ làm cho gương mặt bạn trông bầu bĩnh hơn.

3. Cách làm mặt thon gọn bằng massage mặt

Trên thực tế thì các tác động bên ngoài bằng những động tác massage cũng giúp giảm tình trạng gương mặt bị sưng, phồng và thậm chí là giúp mặt được săn chắc và thu gọn hơn.
Làm sao để mặt thon gọn tự nhiên
Áp dụng các động tác massage đúng cách sẽ giúp khuôn mặt săn chắc thon gọn

Cách làm này yêu cầu sự kiên nhẫn nhưng lại đảm bảo độ an toàn và tự nhiên, không hề phải sử dụng đến hóa chất hay các biện pháp phẫu thuật thẩm mĩ để có được gương mặt nhỏ gọn, xinh xắn. Việc massage có thể không có tác dụng "gọt" xương nhưng lại giúp cho da mặt được săn chắc, thon gọn hơn nhiều lần!

4. Tập luyện cơ má hàng ngày giúp mặt V line thon gọn hơn

Cách 1: Chu môi thành chữ O và thổi không khí ra khỏi miệng của bạn. Lặp lại động tác này khoảng 10-15 mỗi ngày để có được kết quả tốt.

Cách có khuôn mặt thon gọn

Cách 2: Hút má lại và cảm nhận các cơ bắp ở hai bên miệng của bạn chìm dần vào trong hõm má. Giữ nguyên trong 15 giây và lặp lại 10 lần mỗi ngày.

( Xem thêm cách làm thon mặt tại nhà: https://thammyhammat.net/2-cach-lam-mat-thon-gon-hon/)

II - Làm mặt thon gọn vĩnh viễn bằng gọt mặt thẩm mỹ

Chăm chỉ thực hiện những cách ở trên sẽ giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn hơn. Tuy nhiên, để có gương mặt thon gọn thanh tú như mong muốn, những cách trên chưa phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ gọt mặt V-line 3D được đánh giá là cách tốt nhất để có khuôn mặt V-line thon dài đẹp tự nhiên. Với máy chụp CT Scanner, phần mềm 3D giúp bạn thấy trước được hình dáng khuôn mặt sau khi tiến hành thẩm mỹ.
Cách tạo khuôn mặt thon gọn hơn
Gọt mặt V-line 3D đang được giới trẻ khá ưa chuộng

Cùng với đó, các bác sĩ có thể quan sát dễ dàng được cấu trúc xương hàm, xương gò má cần chỉnh sửa, giúp bạn có được khuôn mặt V-line đẹp hài hòa, toàn diện, phẫu thuật chính xác đến từng milimet.


 Phương pháp này ra đời tại Hàn Quốc và đã tạo thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại xứ Hàn cũng như các quốc gia trong khu vực.  



Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét