Cắt mí mắt Hàn Quốc - Thông tin cần phải THẬT RÕ trước khi thực hiện!!!!

 
{[["☆","★"]]}
Đôi mắt long lanh quyến rũ là điều mà chị em nào cũng muốn. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, đôi mắt xuất hiện những bọng mỡ thừa chùng xuống thật kém thâm mỹ. Công nghệ phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc ra đời là lời giải đáp hoàn hảo cho những lo lắng của chị em.

1. Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì? Có đau không? có để lại sẹo không?

- Cắt mí mắt Hàn Quốc là kĩ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt da chùng và bọng mỡ thừa mí trên và mí dưới bằng tia laser và khâu chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt.

Theo đó, sau khi thăm khám, tư vấn và đo vẽ vị trí mí mắt mới, các bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới bằng các dụng cụ cắt mắt 2 mí hiện đại, tạo mắt 2 mí cho khách hàng.

- Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ được các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện nhẹ nhàng, chính xác do vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không ảnh hưởng gì tới thị lực hay có bất cứ biến chứng gì. Mặt khác, khách hàng sẽ được gây tê trước khi phẫu thuật do vậy không cảm thấy đau đớn gì cả.

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc
- Kỹ thuật cắt mắt Hàn Quốc được tiến hành đơn giản, hoàn toàn không cần phẫu thuật. Với kỹ thuật này, bác sĩ chỉ cần rạch 1 đường nhỏ trên mí mắt rồi tiến hành loại bỏ mỡ thừa, nâng cơ, giúp chị khắc phục hoàn toàn tình trạng sụp mỡ mí mắt mà vẫn đảm bảo an toàn.

- Sau khi hoàn tất quy trình, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ và thực hiện tạo nếp gấp nhãn khoa (khâu lại phần gờ của nếp rạch) do đó đảm bảo không để lại sẹo.

- Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, hoàn toàn không sử dụng chất độn (để nâng mí), do đó đảm bảo không xảy ra biến chứng sau thực hiện.

2. Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại BVTM Kangnam

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, cắt mí mắt Hàn Quốc được các bác sĩ tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của bộ y tế ban hành gồm các bước cơ bản:


Phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn

Bước 2: Đo vẽ, phác thảo mí mắt mới

Bước 3: Tiến hành gây tê vùng điều trị

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt: các bác sĩ cắt mí mắt theo vị trí đánh dấu trước đó bằng các dụng cụ hiện đại, tạo mắt 2 mí cho khách hàng.

Sau khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí đẹp tự nhiên. Được thực hiện bằng công nghệ Hàn Quôc và chỉ khâu thẩm mỹ mắt  không tiêu do đó, hiệu quả thẩm mỹ sẽ ổn định vĩnh viễn.

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí Hàn Quốc
Phẫu thuật cắt mắt Hàn Quốc

3. Chi phí cắt mắt 2 mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay cắt mí mắt Hàn quốc là 1 trong những dịch vụ phổ biến mà các chị em hay áp dụng để nhanh chóng giúp các chị em có được đôi mắt trẻ trung và tinh anh.

→ Chi phí để tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc là 7 triệu đồng. Và sau khi thực hiện bạn sẽ có nga nếp mí mới, đồng thời lượng da chùng mỡ thừa quanh mắt sẽ được loại bỏ triết để.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét