Tuyệt chiêu TẠO MẮT 2 MÍ to, đẹp, tự nhiên không cần động đến dao kéo!

 
{[["☆","★"]]}
Sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, lâu dài mà không cần phẫu thuật là mơ ước của hàng ngàn người. Vậy làm sao để có mắt 2 mí ngay lập tức mà không phải dùng đến dao kéo? Xem ngay 2 tuyệt chiêu tạo mắt hai mí được nhiều người áp dụng nhất/

1. Tuyệt chiêu tạo mắt 2 mí long lanh bằng miếng dán kích mí

Phải làm gì để có đôi mắt 2 mí xinh lung linh như các hot girl, idol là thắc mắc của nhiều bạn trẻ. Thực tế  để có được đôi mắt hút hồn như vậy, rất nhiều người phải bỏ 1 khoảng thời gian không hề ngắn để trang điểm.
Cách tạo mắt 2 mí
Tạo mắt 2 mí bằng dụng cụ trang điểm chỉ mang lại hiệu quả tạm thời


Từ kẻ mắt, đeo len, chuốt mascara đến gắn mi giả, miếng dán kích mí… Rất nhiều công đoạn khá phức tạp đối với những ai không thường xuyên make-up.

Thực tế có 1 giải pháp có thể giúp bạn có đôi mắt 2 mí to đẹp, tự nhiên, thu hút mà hoàn toàn không cần make up cầu kỳ.

2. Bấm mí mắt - Sự lựa chọn cho đôi mắt 2 mí to tròn đẹp hoàn hảo

Bấm mí là giải pháp được các bác sỹ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu và ứng dụng nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho các eva và nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều ngôi sao xứ Kim Chi mang tên bấm mí Hàn Quốc.
Làm sao để có mắt hai mí
Nhấn mí mắt được các sao Hàn rất ưa chuộng

Với mong muốn giúp mọi khách hàng có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, khắc phục toàn bộ những khuyết điểm như  mắt một mí, mắt không rõ mí, mí không đều...,

Các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp hoàn hảo như các sao Hàn mà không gây ảnh hưởng đến mắt.
Cách có mắt hai mí
Đây là kỹ thuật giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí mà không cần phải phẫu thuật

Thực chất, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Phương pháp được tiến hành một cách nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

mắt hai mí
 mắt 2 mí
Mang lại đôi mắt 2 mí to tròn cân đối hiệu quả lâu dài


Với sự ra đời của công nghệ bấm mí Hàn Quốc Multi Point mới nhất được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Sự khác biệt lớn của công nghệ nhấn mí Multi Point chính là trong kỹ thuật, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua nhiều điểm trên sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt.

Lưu ý:

Thời gian thực hiện bấm mí Hàn Quốc chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút nên chỉ chốc lát, bạn đã có ngay đôi mắt hai mí như hằng mong ước. Sau thực hiện, bạn có thể ra về luôn và trở lại với cuộc sống hàng ngày mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu vẫn còn băn khoăn về công nghệ tạo mắt 2 mí - nhấn mí mắt Multi Point, bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900.6466 để được tư vấn cụ thể chi tiết nhất

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét