Cắt mí mắt ở đâu ĐẸP nhất? 3 YẾU TỐ quyết định địa chỉ cắt mí mắt ĐẸP.

 
{[["☆","★"]]}
Câu hỏi:

"Chào bác sĩ, tôi có dự định làm phẫu thuật cắt mí mắt nhưng có rất nhiều địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau, quảng cáo rầm rộ, nên tôi không biết mình nên chọn địa điểm nào cho phù hợp. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi xem cắt mí mắt ở đâu đẹp! Cảm ơn bác sĩ! (Huyền Vi, Hưng Yên)"


Bác sĩ trả lời:

Bạn Huyền Vi thân mến!

Cảm ơn bạn để gửi tâm tư, nguyện vọng của mình về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Phẫu thuật cắt mí mắt là kỹ thuật loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa xung quanh mắt để tạo hình đôi mắt hai mí với nếp gấp mí thứ hai rõ rệt, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, để kết quả tối ưu nhất thì cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp và an toàn luôn là yếu tố được các chuyên gia đánh giá là hàng đầu và TUYỆT ĐỐI không được bỏ qua

Vậy cắt mí ở đâu đẹp phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Yếu tố 1: Đội ngũ y bác sĩ

- Bác sĩ ở cơ sở bạn chọn phải có giấy phép hành nghề

- Đội ngũ y bác sĩ phải được đào tạo bài bản, qua thẩm định của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc.

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm.



Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất
Y bác sĩ là 1 trong những yếu tố quyết định đến kết quả cắt mí mắt


Yếu tố 2: Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị.

- Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ đó phải được Bộ Y tế cấp phép

- Trang thiết bị tân tiến, đảm bảo an toàn và đã qua kiểm định của Bộ Y tế

Yếu tố 3: Quy trình thực hiện cắt mí mắt 


- Cơ sở bạn chọn phải thực hiện phẫu thuật cắt mí theo đúng quy trình của Hàn Quốc thì phẫu thuật mới thành công và đúng chuẩn

- Trước hết, trong ca chỉnh sửa, bác sĩ sẽ tiến hành một vết rạch mỏng trển mí mắt. Sau đó, bác sĩ bắt đầu loại bỏ các mô mỡ dư thừa và phần da dư ra ở xung quanh mắt. 

Tiếp theo, vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ phẫu thuật chuyên dụng được dấu dưới nếp gấp mí một cách tinh tế. Chính vì vậy, phẫu thuật cắt mí mắt sẽ không hề để lại sẹo xấu, mà cho bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên.

Cắt mí ở đâu đẹp nhất
Cắt mí ở đâu đẹp phải đảm bảo quy trình cắt mí mắt của bộ y tế

VIDEO Cận cảnh quy trình cắt chỉ mí mắt tại Kangnam


Với đội ngũ y bác sĩ hùng hậu tay nghề cao, với kinh nghiệm dày dặn trong ngành, đôi bàn tay uyển chuyển, đôi mắt thẩm mỹ tinh tế cùng với hệ thống thiết bị hiện đại tối tân nhất nhì Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự tin đảm bảo sẽ đem lại cho Huyền Vi đôi mắt hai mí to, đẹp, tự nhiên

Nếu có thắc mắc gì thêm về cắt mí mắt ở đâu đẹp hay các loại phẫu thuật khác, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để được bác sĩ tư vấn miễn phí và để đặt lịch bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng: 1900 6466.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt như mong muốn!
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét