Sụp mí mắt ở người lớn là do đâu? Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất!!!

 
{[["☆","★"]]}
Sụp mí mắt rất hay gặp ở những người cao tuổi không chỉ hạn chế tầm nhìn mà còn khiến đôi mắt trở nên già nua, mệt mỏi. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, sụp mí mắt ở người cao tuổi hoàn toàn có thể khắc phục hiệu quả khi người lớn tuổi bị sụp mí mắt

Sụp mí mắt ở người lớn

Theo các chuyên gia, có rất nhiều lý do dẫn tới sụp mi mắt như bẩm sinh, bệnh lý…Tuy nhiên, tuổi tác chính là nguyên nhân chiếm đa số gây nên tình trạng này. Do mỡ thừa đọng dày ở bờ mi trên, phần da dư chảy xệ tạo sức nặng, mất tính đàn hồi, lâu dần sẽ làm giảm trương lực và tính linh hoạt của cơ mi gây nên hiện tượng sụp mi.

Khi rơi vào tình trạng sụp mi, người lớn tuổi sẽ gặp phải những vấn đề đáng quan tâm như mở mắt khó khăn, mi trên nặng nề, da mi trễ qua cả bờ mi gây cản trở khả năng nhìn và trông già hơn…

  • Cách khắc phục: Phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc là cách tốt nhất giúp khắc phục tình trạng này. Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản, nhẹ nhàng, tuy nhiên, điểm mấu chốt để phục hồi chức năng mi trên và hoàn thiện yếu tố thẩm mỹ đó chính là trình độ, tay nghề của người bác sĩ. 
Cách chữa sụp mí mắt ở người lớn


Bằng phương pháp cắt mắt, bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ phần da chùng, da thừa mí mắt, rút ngắn một phần cơ vòng mi, sau đó tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt mới mà hoàn toàn không gây tổn thương, không để lại sẹo. Sau phẫu thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.



Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Mọi thao tác kỹ thuật được thực hiện trên phần da mắt, không tác động đến con ngươi, vùng giác mạc nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực.
Các thiết bị sử dụng là những thiết bị chuyên dụng loại bỏ da chùng, bọng mỡ, không gây ra bất cứ phản ứng ngoài mong muốn nào.  

Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả

Bên cạnh đó, công nghệ này còn được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn, vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm định gắt gao nên sẽ tạo cảm giác an tâm cho mọi khách hàng.


( Xem thêm bệnh viện Hùng Vương có khám chủ nhật không: https://thammymat.com.vn/benh-vien-hung-vuong-phu-tho-va-tphcm/)

Đây là tiểu phẫu khá đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không quá phức tạp. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc thường diễn ra nhanh chóng trong khoảng 30-45 phút. Khách hàng được gây tê vùng mắt nên sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

Mọi chi tiết liên hệ tổng đài 1900.6466 để được tư vấn cụ thế chi tiết nhất
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét