Nhấn mí bao lâu thì LÀNH và ĐẸP tự nhiên?Chia sẻ chăm sóc sau bấm mí

 
{[["☆","★"]]}
Câu hỏi:

"Xin chào bác sỹ! Tôi đang sở hữu đôi mắt một mí, nhìn mắt khá nhỏ và kém duyên nên bình thường trang điểm, tôi luôn phải sử dụng miếng dán kích mí. Khoảng hơn 1 tháng nữa tôi có dự định kết hôn, rất muốn mình được đẹp nhất vào ngày trọng đại của bản thân nên tôi có ý định nhấn mí mắt. Bác sỹ cho tôi hỏi bấm mí được thực hiện như thế nào và nhấn mí bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên ạ? Vì tôi muốn trong ngày trọng đại mí mắt không bị sưng và trông thật tự nhiên ạ! Tôi xin cảm ơn" (Thanh Hằng, 25 tuổi)

Nhấn mí bao lâu thì lành
Bấm mí bao lâu thì đẹp tự nhiên?

 
Trả lời:

Bạn Thanh Hằng thân mến!

Đầu tiên chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn BVTM Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

1. Nhấn mí bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Bấm mí mắt hay nhấn mí mắt chỉ là một thủ thuật khá đơn giản để tạo mắt hai mí mà không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện chỉ từ 20-30 phút. Phương pháp nhấn mí không bóc tách da, không gây xâm lấn, chỉ cần sự hỗ trợ của dụng cụ nhấn mí nên thời gian ổn định mí mắt không dài.

Cụ thể, vùng mí mắt hơi sưng và đau nhẹ trong khoảng 5-7 ngày. Lúc này, nếp mí vẫn hơi to và chưa tự nhiên, đang ổn định dần. Tình trạng mí mắt không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe hay sinh hoạt hàng ngày.
Nhấn mí mắt bao lâu thì đẹp
Sau 5 - 7 ngày bấm mí là mí mắt của bạn đã đẹp tự nhiên

Khoảng 2-3 tuần sau nếp mí ổn định trở lại, tự nhiên như chưa có sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ. Nếp mí trở nên rõ nét, mềm mại, có độ sâu và độ rộng vừa phải. Như vậy, bạn đã sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, khiến mắt to tròn hơn, hài hòa với khuôn mặt.

2. Bấm mí mắt được thực hiện như thế nào?

 Đầu tiên, các bác sỹ sẽ tính toán, lựa chọn các điểm liên kết sao cho tạo được đường nếp mí hài hòa với khuôn mặt, cân đều, tự nhiên.

Sau khi đánh dấu được các điểm, các bác sỹ sẽ dùng chỉ chuyên dụng để liên kết lại tạo thành đường nếp mí. Nếp mí mới được hình thành dựa trên sức căng của cơ nâng mí mắt và da mí mắt.

Các phương pháp nhấn mí Hàn Quốc, nhấn mí Multi point đều không cắt rạch nên không để lại sẹo và thời gian phục hồi cũng khá nhanh. Tuy nhiên, bấm mí bao lâu thì đẹp tự nhiên còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người và sự chăm sóc sau thẩm mỹ mắt 2 mí, tuân theo đúng những chỉ dẫn của bác sỹ.

3. Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật tự nhiên, hồi phục nhanh

 - Chườm đá lạnh khoảng 3-5 lần để giảm sưng trong 1-2 ngày đầu tiên

- 2 ngày tiếp theo nên chườm ấm hoặc sử dụng trứng gà nóng để chườm


Nhấn mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên


- Kiêng các loại thực phẩm gây ngứa, tạo sẹo như hải sản, rau muống, không sử dụng chất kích thích, bia, rượu,...

- Tránh tiếp xúc trực tiếp mắt với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn

- Vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý, giữ mí mắt luôn khô ráo

- Không nên trang điểm hay sử dụng mỹ phẩm ở vùng mắt trong thời gian đầu

- Nên cho mắt nghỉ ngơi, không nên làm việc nhiều trên máy tính hay nhìn quá nhiều vào điện thoại
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét