Share 4 Cách chữa sụp mí mắt SIÊU đơn giản, SIÊU hiệu quả ngay ở nhà!

 
{[["☆","★"]]}
Sụp mí mắt khiến cho khuôn mặt của bạn trông mệt mỏi, già nua thiếu sức sống. Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các cách chữa sụp mí mắt đơn giản nhất có thể thực hiện tại nhà, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Làm thế nào để chữa sụp mí mắt hiệu quả?

1. Cách chữa sụp mí mắt bằng đắp túi trà lọc

Thành phần trong lá trà chứa cafein và giàu chất ECGC giúp chống lão hóa và giảm sưng mắt hiệu quả. Sau một đêm ngủ dậy mắt dễ bị sưng mọng, lúc này bạn lấy bã trà lọc đã bảo quản trong tủ lạnh từ đêm hôm trước đắp lên mắt sẽ làm giảm sưng nhanh chóng.
Cách chữa sụp mí mắt
Đắp túi trà không những làm giảm tình trạng sụp mí mà nó còn giúp giảm tình trạng thâm quầng mắt

2. Mẹo làm giảm tình trang sụp mí mắt bằng xoa bóp mắt

 Xoa bóp vùng mắt là cách chữa sụp mí mắt đơn giản nhất, giúp lưu thông khí huyết, kích thích nâng cơ, hạn chế mỏi mắt giúp mắt tỉnh táo nhanh chóng.

→ Cách thực hiện: Bạn chỉ cần làm nóng các đầu ngón tay bằng cách xoa 2 lòng bàn tay vào nhau, nhắm mắt lại sau đó áp các ngón tay lên mắt, giữ yên 5-10 giây. Tiếp tuc đặt 2 đầu ngón tay lên vùng mí mắt trên và miết đi miết lại theo hướng từ trong ra ngoài với lực vừa phải.

3. Bấm huyệt cho mắt là cách chữa sụp mí mắt được nhiều người hướng tới 

Bấm huyệt cũng là một cách chữa sụp mí mắt từ Đông y được nhiều người áp dụng bởi cách thực hiện không hề phức tạp, bạn chỉ cần lưu ý rõ các vị trí huyệt xung quanh mắt để có hiệu quả cao nhất.

Cách chữa sụp mí
Bấm huyệt là phương pháp mà ông bà ta áp dụng khi bị sụp mí mắt
→ Cách thực hiện: Nhắm mắt lại, dùng đầu ngón tay day và ấn nhẹ huyệt thanh minh (nằm ở đầu mắt) và huyệt tứ bạch (nằm cách con ngươi mắt 1 tấc về phía dưới). Làm đều đặn 05-10 phút hàng ngày để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

4. Cách chữa sụp mí mắt bằng bấm mí mắt

 Nếu như các phương pháp trên cần thực hiện kiên trì để thấy được kết quả hoặc chỉ mang lại hiệu quả tức thời trong chốc lát thì bấm mí mắt được xem là phương pháp chữa dứt điểm hiện tượng sụp mí mắt tốt nhất được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tư vấn thực hiện. 
bị sụp mí mắt bẩm sinh
Khách hàng trước và sau khi chữa sụp mí mắt tại Kangnam

Phương pháp này có 3 tác dụng đồng thời: Định hình nếp mí mắt, rút ngắn cơ nâng mi và loại bỏ phần da thừa che lấp đồng tử. Đặc biệt, bấm mí mắt tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không gây hại cho mắt.

Trên đây là các cách chữa sụp mí mắt đơn giản nhất. Tùy theo nhu cầu và cơ địa của mình, bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Ngoài ra, nếu có bất kì thắc mắc nào cần được tư vấn giải đáp về hiện tượng sụp mí mắt, bạn có thể gọi điện đến số Hotline: 1900 6466

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét