Xem ngay 3 BÀI TẬP massage cho cằm thon gọn V line tự nhiên chỉ 5 phút

 
{[["☆","★"]]}
Massage là cách phổ biến mà nhiều bạn gái lựa chọn với mong muốn sở hữu chiếc cằm thon gọn. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày với 3 bài tập massage cho cằm thon gọn đơn giản sau đây, bạn không những sở hữu một chiếc cằm đẹp như ý mà còn đẩy lùi cả những dấu hiệu lão hóa một cách vô cùng hiệu quả.
Cách massage cho cằm thon gọn

Phương pháp massage được xem là giải pháp đơn giản giúp khuôn mặt của bạn thanh thoát với chiếc cằm thon gọn. Nếu bạn massage đều đặn và thường xuyên, bạn cũng sẽ có thể khắc phục chiếc cằm tròn nhiều ngấn mỡ của mình trở nên săn chắc, thon gọn hơn. 3 động tác massage sau đây sẽ là một trong những liệu pháp có tác động ít nhiều đến phần cơ mặt giúp bạn thu gọn lại đường nét và giảm các nếp nhăn trên mặt.


Bài tập 1: Ấn mạnh tay vào vùng má

Cách massage cho cằm thon gọn V line

Động tác massage cho cằm thon gọn này khá đơn giản, dễ thực hiện. Đặt phần gò dưới ngón tay cái vào hai bên khóe miệng giống như thể bạn đang chuẩn bị thổi kèn rồi từ từ ấn mạnh và di chuyển tay xuống phía cằm.

Bài tập 2:  Vuốt nhẹ hai bên cạnh cằm theo đúng chữ V



Cách massage cho cằm V line

Dùng ngón giữa và ngón trỏ tạo thành hình chữ V rồi đặt hai đầu ngón tay ở vị trí trước và sau mang tai. Tiếp theo, vừa ấn một lực vừa phải vừa kéo tay xuống phía dưới cằm, vuốt dọc cằm để cho vùng này trở nên thon gọn hơn. Đây được xem là một trong những động tác massge cho cằm thon gọn phổ biến được nhiều người lựa chọn.

Bài tập 3:  Day nhẹ ngón tay lên vùng xương quai hàm

Ngón cái đặt vào vùng dưới xương quai hàm, các ngón tay gập lại. Day nhẹ ngón cái, các khớp ngón tay ấn nhẹ vào vùng dưới má để tăng cường hiệu quả massage.

Cách massage cho cằm thon gọn v line


!Lưu ý: Với 3 động tác massage cho cằm thon gọn trên, bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn thường xuyên để có dáng cằm thanh thoát, trẻ trung như mong muốn.

Còn nếu cằm của bạn gặp phải những khuyết điểm lớn như cằm lẹm, cằm ngắn, cằm mất cân đối thì để khắc phục triệt để, bạn có thể tham khảo tới công nghệ độn cằm Vline Hàn Quốc. Chỉ sau 40 phút thực hiện, bạn đã sở hữu chiếc cằm chữ V đẹp hoàn hảo, cuốn hút như các ngôi sao Hàn Quốc.

Hiện nay, độn cằm Vline đang trở thành "mốt" làm đẹp của rất nhiều bạn trẻ, các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng ở Việt Nam. Từ những chiếc cằm vuông, cằm  ngắn hay cằm tròn trước đây, với công nghệ độn cằm Vline, không ít các sao đã sở hữu chiếc cằm mới với dáng cằm V-line thon gọn, sành điệu đầy ấn tượng.

Cách massage cho mặt thon gọn
Cách massage cho mặt thon gọn v line


Độn cằm Vline hiện đang trở thành xu hướng được nhiều sao Việt ưa chuộng

Nhanh chóng cập nhật và mang về Việt Nam công nghệ độn cằm V line có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi, Bệnh viện thâm mỹ Kangnam hiện đang được đánh giá là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn.

( Xem chi tiết phẫu thuật độn cằm có đau không: https://thammyhammat.net/phau-thuat-don-cam-co-dau-khong/)

 Bên cạnh việc massage cho cằm thon gọn thì bạn có thể lựa chọn tới dịch vụ độn cằm Vline tại Kangnam để sở hữu dáng cằm đẹp như mơ ước. Mọi quan tâm thắc mắc về công nghệ độn cằm V line tiên tiến, bạn có thể gọi điện tổng đài: 1900.6466 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét