(Nhấn) Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam? Bảng giá MỚI NHẤT

 
{[["☆","★"]]}
Đa phần khách hàng tìm hiểu dịch vụ bấm mí mắt Kangnam đều băn khoăn 2 vấn đề đó là giá cả và chất lượng dịch vụ. Vậy bấm mí mắt giá bao nhiêu tại Kangnam? và liệu nhấn mí mắt tại Kangnam có đẹp không?

1. Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ứng dụng dịch vụ bấm mí mắt với nhiều mức giá khá chênh lệch làm cho chị em thấy hoang mang, khó lựa chọn.
Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền
BVTM Kangnam là thương hiệu danh tiếng chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc
Ở Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ chuyên sâu công nghệ bấm mí Hàn Quốc - Đơn vị có sự hợp tác chuyển giao công nghệ, quy trình chính thức với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc.
Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền
Đơn vị có hợp tác chính thức với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc chuyển giao quy trình, công nghệ Hàn Quốc

Khi thực hiện bấm mí mắt tại Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ, kỹ thuật, máy móc, cơ sở vật chất,… đạt chuẩn theo quy định nghiêm ngặt của tiêu chuẩn Hàn Quốc với mức chi phí Việt. Cụ thể:

Bấm mí mắt Dove Eyes:

- Giá: 9 triệu đồng

- Thời gian: 20 phút

➨ Bấm mí Multi - Point:

- Giá: 9 triệu đồng

- Thời gian: 20 phút

➨ Bấm mí mắt Hàn Quốc:

- Giá: 6 triệu đồng

- Thời gian: 20 phút

Trong đó:

➣ Bấm mí Hàn Quốc: Bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm đã định sẵn để từ đó tạo nếp mí mới rõ nét, cân đối ổn định lâu dài ( 3-5 năm).

➣ Bấm mí Dove Eyes và bấm mí Multi - Point ( Bảo hành 10 năm): Đây là công nghệ bấm mí thế hệ mới nhất nhờ ứng dụng thủ thuật tạo chuỗi liên kết cố định chắc chắn giữa sụn mi và da mi mắt. Do sụn mi được đánh giá là mô sụn cứng chắc hơn mô cơ nên hiệu quả thẩm mỹ sẽ bền vững với thời gian

2. Bấm mí mắt ở Kangnam có đẹp không? Review phản hồi khách hàng.

Hãy cùng đánh giá chất lượng dịch vụ bấm mí mắt tại Kangnam qua thông tin bạn bè chia sẻ và tham khảo các vấn đề từ cộng đồng làm đẹp.

Thực tế, facebook là kênh thông tin bạn có thể tham khảo từ những phản hồi của khách hàng trải nghiệm. Qua thăm dò ý kiến thực tế, khoảng trên 70 - 80% khách hàng đã có những phản hồi tích cực sau trải nghiệm cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.


Giá nhấn mí mắt bao nhiêu tiền
Giá bấm mí mắt bao nhiêu tiền
Mí đều đẹp tự nhiên chính là kết quả bấm mí mắt ở Kangnam được đa số khách hàng ghi nhận

( Xem thêm bệnh viện phụ sản Mekong có tốt không: https://thammyhammat.net/benh-vien-phu-san-mekong-co-tot-khong/)

Bấm mí mắt tại Kangnam hiện đang được đánh giá là dịch vụ thế mạnh với chất lượng hoàn hảo chiếm trọn lòng tin của đông đảo khách hàng trải nghiệm hiện nay.

Đặc biệt, bạn được khám, tư vấn và trực tiếp phẫu thuật bởi các bác sĩ có tay nghề cao, có trình độ và được đào tạo bài bản về thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc mang lại cho bạn nếp mí đạt tỷ lệ cân đối, hài hòa, tự nhiên.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét