Hai mắt lệch nhau là như thế nào? Cách KHẮC PHỤC 2 mắt bị lệch nhau!!

 
{[["☆","★"]]}

Hai mắt lệch nhau sẽ khiến khuôn mặt bạn mất cân xứng và theo nhân tướng học thì nó sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới vận mệnh của bạn. Vậy hai mắt lệch nhau là như thế nào? Đâu là cách khắc phục 2 mắt lệch nhau hiệu quả?

1. Hai mắt lệch nhau là như thế nào?

Hiện tượng này chính là do sự phát triển không đồng đều ở mắt, khoảng cách giữa 2 mắt không đều nhau, mắt bên 1 mí bên 2 mí. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do di truyền, bẩm sinh, sụp mí, hai bên mí mắt không đều tạo cho mắt hình dáng bị lệch, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân để tìm cách khắc phục hiệu quả nhất.

Hai mắt bị lệch nhau phải làm sao
Hai mắt lệch nhau khiến khuôn mặt bạn kém xinh
Hai mắt lệch nhau được chia thành 3 trường hợp:

- Lệch tròng mắt

- Mắt lệch độ

- Mắt lệch mí

Hai mắt lệch nhau sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và ngoại hình của bạn, cũng như có thể mang đến những phiền phức trong cuộc sống như:

- Làm mất tính thẩm mỹ: mắt không cân đối, kém xinh, u buồn, không tạo được điểm nhấn với người đối diện.

- Hạn chế tầm nhìn: vì bên mắt to mắt nhỏ sẽ làm cho tầm nhìn của bạn bị thu hẹp, khó quan sát, đôi khi còn làm giảm thị lực.

3. Tổng hợp 2 cách khắc phục DUY NHẤT hiện tượng hai mắt lệch mí nhau

Bạn có thể điều trị bằng hai phương pháp hiện đại, đang được áp dụng phổ biến đó là (nhấn) bấm mí mắt và cắt mí mắt . Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối, hài hòa khuôn mặt nhờ vào kỹ thuật đến từ xứ sở Kim Chi, nơi được mệnh danh là thiên đường thẩm mỹ.


Cách khắc phục hai mắt bị lệch 
- Phương pháp bấm mí mắt: là giải pháp thẩm mỹ mắt to không cần phẫu thuật, chỉ sau khoảng 20 phút, bạn có ngay nếp mí mới đều đặn, ngay ngắn, giúp đôi mắt trở nên cân đối, đồng đều, hiệu quả lâu dài, mí đẹp tự nhiên, không để lại sẹo. Bác sỹ sẽ tính toán và đo vẽ chính xác, sau đó với dụng cụ bấm mí tạo ra liên kết chặt chẽ giữa sụn và da mi bằng kỹ thuật luồn chỉ qua các điểm nhỏ đã định trước.


VIDEO Khách hàng sau khi bấm mí mắt tại BVTM Kangnam

- Phương pháp cắt mí mắt: Đây là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng bóc tách đường mi, loại bỏ mỡ thừa, da chùng, tạo đường viền mi mới và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Kỹ thuật được sử dụng nhanh chóng, an toàn, mí mắt sẽ trông đẹp tự nhiên, rõ ràng, khắc phục được tình trạng hai mắt lệch nhau, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

( Xem thêm cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào: https://thammymat.com.vn/cat-mi-va-bam-mi-khac-nhau-nhu-the-nao/)
Cách khắc phục 2 mắt bị lệch bằng cắt mí


VIDEO Khách hàng sau khi cắt mí mắt tại Kangnam

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ để khắc phục tình trạng mắt lệch của mình. Tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ có đội ngũ bác sỹ giỏi, kinh nghiệm lâu năm và được nhiều chị em chia sẻ. Bạn nên tham khảo ý kiến ở những diễn đàn như diendanthammy. net,... để có thể tìm được địa chỉ đáng tin cậy

Để biết thêm chi tiết bạn liên hệ tổng đài 1900.6466 để được tư vấn miễn phí.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét