Top 2 cách làm mắt 1 mí thành 2 mí to, đẹp, tự nhiên chỉ trong "TÍCH TẮC"

 
{[["☆","★"]]}
Đôi mắt 2 mí to, tròn, cân đối, hài hòa với khuôn mặt, hai mí rõ ràng được xem là chuẩn mực của đôi mắt đẹp xưa nay. Những người sở hữu đôi mắt này thường mang lại khuôn mặt với vẻ tươi tắn, hiền hậu và dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu một đôi mắt đẹp. Vì vậy, làm thế nào để biến mắt 1 mí thành 2 mí luôn là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. 

Cách làm mắt 2 mí to tròn

Có rất nhiều cách làm mắt một mí thành hai mí đơn giản để có một đôi mắt hai mí to, đẹp tự nhiên mà chị em có thể tự thực hiện tại nhà. Chỉ với vài phút, bạn có thể sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút.

I. Cách tạo mắt 2 mí to, tròn bằng các phương pháp tự nhiên

1. Mẹo biến mắt 1 mí thành 2 mí nhờ dán kích mí

➤ Hướng dẫn: Cách làm mắt 2 mí tại nhà này thường rất nhanh và đơn giản, chỉ cần lấy miếng dán đặt cố định lên vùng mí mắt. Lưu ý, nên đặt miếng dán ở hai bên mí mắt sao cho cân bằng, đều nhau, không bị lệch nhau. 
Cách tạo mắt 2 mí bằng miếng dán kích mí
Sử dụng miếng dán kích mí là cách nhanh nhất để tạo mắt 2 mí

2. Cách làm mắt 2 mí bằng keo dán mí

➤ Hướng dẫn: Vệ sinh sạch sẽ vùng mí mắt. Bôi keo kích mí và để keo khoảng 1-2 phút cho khô. Sau đó, dùng cây kích mí chữ Y điều chỉnh cho rõ ràng nếp mí. Chỉ sau khoảng 5 phút bạn sẽ có đôi mắt 2 mí rõ nét, to tròn.

3. Mắt 2 mí to, tròn bằng đeo lens mắt

Sử dụng Lens không chỉ giúp mắt to hơn mà còn có thể đổi màu mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng. Trước khi đeo lens, cần vệ sinh sạch sẽ vùng mắt. 

➤ Hướng dẫn: Dùng tay lấy kính áp tròng, một tay khác kéo mí cho mắt mở to và không được chớp, đặt lens vào mắt và chớp nhẹ để kính vào đúng vị trí. Sau đó, sử dụng tăm bông hoặc bông gòn để chấm hết nước mắt, giữ cho mắt khô ráo.

Cách làm mắt hai mí to, tròn bằng đeo lens
Đeo Lens - Cách làm mắt to hơn, tạo cảm giảm mắt có 2 mí

4. Dùng chỉ để làm mắt 1 mí thành 2 mí:

Chỉ kích mí là một sợi chỉ mỏng có keo dính có tác dụng làm mắt to hơn

➤ Hướng dẫn: chỉ cần kéo nhẹ hai đầu để cho sợi chỉ ở giữa lộ ra, sau đó dùng chỉ này dán lên mí mắt, cắt bỏ phần chỉ còn thừa để mí mắt tự nhiên hơn.

II. Mắt 2 mí to tròn nhờ công nghệ hiện đại

Các phương pháp làm mắt 2 mí tự nhiên có hiệu quả không cao và không thể giữ hai mí trong thời gian dài. Vì vậy, để giữ được đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, biện pháp thẩm mỹ bấm mí mắt tại các địa chỉ uy tín là giải pháp tốt nhất cho những nàng có đôi mắt một mí, mắt nhỏ hẹp,...

Cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn bằng bấm mí multi point
Cách làm mắt to tròn tự nhiên - phương pháp bấm mí multi point

VIDEO Quy trình nhấn mí tại BVTM Kangnam

Công nghệ thẩm mỹ mắt to bằng bấm mí Multipoint mang lại hiệu quả lâu dài với nhiều cải tiến nổi bật. Bấm mí dựa trên 5-7 điểm nối tùy theo độ dài mắt của từng người. Việc đánh dấu nhiều điểm nối khi tạo nếp mí sẽ tạo ra sự chắc chắn, giúp duy trì kết quả bấm mí, giữ đôi mắt to tròn, sắc nét hơn.


BVTM Kangnam, đơn vị đi đầu sử dụng công nghệ bấm mí Multipoint, cho đôi mắt sắc nét tự nhiên. Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại giúp quá trình thẩm mỹ thực hiện nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn. Đây là cách làm mắt 2 mí to tròn tự nhiên đơn giản, hiệu quả và giữ được kết quả lâu dài.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét