Review cắt mí Plasma của khách hàng thực tế sau khi cắt mí tại Kangnam

 
{[["☆","★"]]}
Là công nghệ cắt mí mắt mới nhất hiện nay, cắt mí Plasma đã giúp hàng nghìn khách hàng “lột xác” cho đôi mắt để sở hữu khuôn mặt cân đối, xinh đẹp hơn. Cùng xem một số “review cắt mí mắt Plasma của khách hàng thực tế” để thấy được sự biến đổi hoàn hảo mà phương pháp này mang lại.

Review cắt mí mắt Plasma của khách hàng thực tế 

1/ Phan Thị May - Á quân Hành trình lột xác mùa 3

"Trẻ trung hơn so với tuổi nhờ đôi mắt 2 mí rõ nét, cuốn hút đã khiến tôi tự tin hơn rất nhiều để gặp bất kỳ ai. Mọi khuyết điểm về đôi mắt mí lót, nhiều da chùng đã được loại bỏ triệt để sau 1 lần cắt mắt 2 mí Plasma. Sự thay đổi tuy nhỏ thôi nhưng với tôi đó lại là một phép màu tái sinh cả cuộc đời."

Review cắt mí mắt tại Kangnam
Phan Thị May hóa ngọc nữ với đôi mắt trẻ đẹp – hút hồn

2/ Cao Bùi Xuân Vinh

“ Nhìn em khó gần như vậy thì sao làm được việc này” đó là lời từ chối nhà tuyển dụng dành cho tôi về gương mặt có nhiều khiếm khuyết của mình, đặc biệt là đôi mắt dữ dằn, thiếu sự tin cậy mà tôi “đã từng” sở hữu.
Review cắt mí mắt của Xuân Vinh
Trước và sau thực hiện cắt mí Plasma của Cao Bùi Xuân Vinh
Mặc dù là nam giới nhưng tôi lại rất sợ đau nên chưa bao giờ dám nghĩ đến việc thẩm mỹ, đụng dao kéo. Tuy nhiên, cảm thấy được mình phải thay đổi nếu không muốn diện mạo tiếp tục cản bước đường tương lai của mình, tôi đã quyết định đến Kangnam thực hiện cắt mí mắt Plasma vì nghe nói phương pháp này rất an toàn, không đau mà lại nhanh hồi phục. Sự thật cắt mí không đau như tôi nghĩ, chỉ khoảng 1 tháng sau cắt mí, đôi mắt của tôi đã được thay đổi hoàn toàn rõ nét, tự nhiên hơn và tôi có thể hoàn toàn tự tin trong mọi công việc."

( Xem thêm review gọt cằm tại Kangnamhttps://thammyhammat.net/phau-thuat-got-cam-v-line-tai-kangnam/)

Xem thêm VIDEO bác sĩ tại BVTM Kangnam trả lời những băn khoăn khi thẩm mỹ mắt

3/ Nguyễn Thị Vân

"Khuyết điểm 2 mí mắt không đều và mắt có nhiều bọng mỡ mắt khiến thần thái khuôn mặt của tôi luôn trong tình trạng thiếu sức sống. Tuy nhiên, sau khi được các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tư vấn cắt mí Plasma, đôi mắt kém sắc của tôi đã được lột xác hoàn toàn trở nên tươi tắn tự nhiên hơn rất nhiều và đặc biệt không hề có dấu vết của sẹo. Cảm ơn các bác sĩ Kangnam rất nhiều!"
Review cắt mí mắt của Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân đã “lột xác” rất nhiều sau khi cắt mí Plasma

4/ Vũ Thị Hoa

"Mặc dù sở hữu đôi mắt 2 mí nhưng khuôn mặt tôi lúc nào cũng trông u buồn và già nua vì mắt quá nhiều da chùng thừa làm mí bị sụp. Nhờ có cắt mí Plasma, những khuyết điểm về đôi mắt sụp mí, da dư thừa,… giờ đây đã không còn nữa. Khuôn mặt tôi giờ đây đã tươi tắn trẻ trung hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà tôi có thể tự tin theo đuổi những đam mê còn dang dở của mình.
Review cắt mí mắt Vũ Thị Hoa
Vũ Thị Hoa sở hữu mắt 2 mí trẻ trung sau cắt mí Plasma


Từ những Review và hình ảnh thực tế của khách hàng có thể nói: Đã có rất nhiều người sở hữu cho mình diện mạo hoàn hảo chỉ với một thay đổi nhỏ bằng việc cắt mí mắt Plasma. Chính điều này đã khiến công nghệ này ngày càng gây sốt và liên tục đứng top đầu trong các công nghệ thẩm mỹ mắt HOT nhất hiện nay.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét