TOP 5 Nam diễn viên sở hữu đôi MẮT 2 MÍ đẹp nhất Showbiz hiện nay

 
{[["☆","★"]]}
Ngoài khả năng diễn xuất thiên phú, các nam diễn viên còn sở hữu đôi mắt hút hồn, “đốn gục” hàng triệu Fangirl. Dưới đây là danh sách các nam thần sở hữu đôi mắt 2 mí đáng mơ ước nhất hiện nay.
Cổ nhân vốn có câu: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Chiêm nghiệm mới thấy câu nói này quả thật không sai, nhất là đối với các diễn viên thì việc thể hiện ánh nhìn đôi khi còn quan trọng hơn cả ngôn từ và hình thể.
Đôi mắt to, đẹp, có hồn chính là vũ khí giúp cho người diễn viên làm tròn vai diễn của mình. Dưới đây chúng ta sẽ cùng điểm qua những nam thần sở hữu đôi mắt gây thương nhớ.

1. Nam ca sĩ, diễn viên Hứa Vĩ Văn (Việt Nam)

Dù xuất hiện trong bất kỳ bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào, Hứa Vĩ Văn cũng được đạo diễn ưu ái cho những vai diễn có nội tâm phong phú. Nhờ thế mạnh sở hữu đôi mắt biết nói mà hầu hết các nhân vật do nam diễn viên đảm nhiệm đều được khán giả yêu thích.


Mắt 2 mí của nam diễn viễn Hứa Vĩ Văn

 Đôi mắt 2 mí rõ ràng, khi cười vành mắt sẽ cong lên tạo thành hình lưỡi liềm chính là điểm thu hút nhất trên gương mặt hài hòa của nam diễn viên. Dù tuổi đời không còn trẻ, nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn được xếp vào hàng “soái ca” trong showbiz Việt khiến hội chị em mê mẩn nhất hiện nay.

2. Diễn viên Mario Maurer (Thái Lan)

Phong thần phòng vé của xứ chùa Vàng - Mario Maurer không chỉ sở hữu ngoại hình cực kỳ bắt mắt mà còn có đôi mắt hút hồn phái nữ.


Mắt 2 mí của đàn ông Mario Maure

Hầu hết những phân cảnh tình tứ trong phim đều được nam diễn viên thể hiện hết sức tròn vai chỉ bằng ánh mắt và những cử chỉ gần gũi với bạn diễn.

3. Nam diễn viên Chris Evan (Hoa Kỳ)

“Captain America” cũng là một trong số những nam diễn viên sở hữu đôi mắt đáng mơ ước nhất trên thế giới. Không chỉ có tròng mắt trong, to và tròn, Chris Evan còn sở hữu hàng lông mi dày dặn, rợp xuống khiến đôi mắt của anh có hồn và mang một nét man mác buồn.

Mắt 2 mí của con trai Chris Evan

4. Tăng Thuấn Hy (Trung Quốc)

“Tiểu tiến nhục” mới nổi của C-biz được fan hâm mộ ưu ái xếp vào danh sách những nam diễn viên có đôi mắt 2 mí đẹp nhất. Nam diễn viên sở hữu gương mặt chuẩn da trắng môi đỏ, mắt to bẩm sinh nên luôn được các đạo diễn dành cho vai thiếu niên đáng yêu, nghịch ngợm.


Đôi mắt 2 mí của nam thần Tăng Thuấn Hy

5. Hoắc Kiến Hoa (Trung Quốc)

Được mệnh danh là nam thần, tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ, sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa trong khoảng một thập kỷ trở lại đây đang lên như diều gặp gió.


Đôi mắt 2 mí của Hoắc Kiến Hoa

Cũng nhờ sở hữu đôi mắt có hồn đáng ngưỡng mộ mà nam tài tử xứ Đài luôn khiến fan hâm mộ phát cuồng trong từng thước phim.

Trên đây là danh sách những nam diễn viên có đôi mắt 2 mí đẹp nhất và sở hữu lượng fan hâm mộ khá lớn ở Việt Nam.  Theo bạn, ai trong số 5 diễn viên trên là người sở hữu đôi mắt đẹp nhất?

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét