3 NỮ diễn viên sở hữu đôi MẮT MỘT MÍ xấu nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi.

 
{[["☆","★"]]}
Các diễn viên Hàn Quốc vốn nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo cùng đôi mắt 2 mí to tròn. Nhưng không ít người trong số đó khiến người hâm mộ phải ngã ngửa trước ngoại hình lúc chưa thẩm mỹ đặc biệt là đôi mắt một mí hết sức dìm hàng. Hãy cùng điểm qua những diễn viên từng có đôi mắt một mí xấu trong làng giải trí K Biz ngay sau đây!

1/ Nữ hoàng dao kéo - diễn viên Park Min Young

Cô nàng thư ký Kim - Park Min Young được xem là nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất xứ Hàn. Park Min Young từng chia sẻ: "Ngay từ bé cô đã không hài lòng với đôi mắt một mí của mình. Chính vì vậy, khi đủ tuổi được làm phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã xin phép bố mẹ đi cắt mí để sở hữu mắt 2 mí đẹp như hiện tại."

Diễn viên mắt 1 mí Park Min Young
Ngay từ bé Park Min Young đã không hài lòng với đôi mắt 1 mí của mình
Cho đến bây giờ, cô chưa bao giờ thấy hối hận về quyết định của mình. Đối với Park Min Young, cắt mắt 1 mí thành 2 mí có lẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất trong bước đầu dẫn dắt cô đến được vị trí như ngày hôm nay   

2/ Ca sĩ, diễn viên Uee – Kim Yu Jin

Cứ nhìn hình ảnh Uee của hôm nay và Uee của “năm ấy” thì có thể thấy rõ được sự khác biệt trên đôi mắt của nữ diễn viên. Và cô cũng là một trong số những diễn viên dám thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ cụ thể là cắt da thừa và tạo hình mắt 2 mí để có được đôi mắt như hiện tại.

Diễn viên mắt 1 mí Uee
Uee là một trong những diễn viên có đôi mắt một mí xấu thừa nhận đã thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm của mình

Uee – Kim Yu Jin kể rằng đôi mắt cũ của cô không chỉ một mí mà nó còn là một đôi mắt không đều. Điều này khiến cô luôn mặc cảm tự ti vào ngoại hình của mình những năm tháng trung học.

3/ Diễn viên Lee Da Hae

Có lẽ vẻ đẹp hiện tại của nữ diễn viên sẽ làm nhiều khán giả sững sốt với diện mạo cô từng sở hữu. Lee Da Hae được xếp vào một trong những diễn viên có đôi mắt một mí tại Hàn Quốc thuở cô mới vào nghề. Chính điều này đã thôi thúc cô nhờ đến sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ. Và đôi mắt đẹp như hiện tại là hệ quả từ ca thẩm mỹ cắt mắt 2 mí của nữ diễn viên.

( Xem thêm: https://www.behance.net/thammymat)

Diễn viên mắt 1 mí - Lee Dae Hae
Lee Da Hae trước và sau khi cắt mí mắt thành công khắc phục mắt 1 mí kém sắc
Có thể nói, thẩm mỹ mắt 2 mí là vị cứu tinh tuyệt vời cho những diễn viên có đôi mắt một mí xấu tại xứ sở Kim Chi. Nếu bạn cũng đang gặp phải khuyết điểm mắt 1 mí như họ, hãy nắm bắt cơ hội thay đổi để đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống!
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét