Tiêm botox ở đâu tốt nhất? 4 Tiêu chí giúp bạn chọn địa chỉ tiêm botox uy tín

 
{[["☆","★"]]}

Nhiều người cho rằng tiêm botox là giải pháp thẩm mỹ đơn giản, không phức tạp vì không cần xâm lấn phẫu thuật. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Để tiêm botox đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất thì địa chỉ thực hiện cần đáp ứng một số tiêu chí nhất định. Bài viết sau đây sẽ giúp người đọc có thêm thông tin hữu ích để đánh giá và lựa chọn địa chỉ tiêm botox ở đâu tốt nhất.

I - Tiêm botox ở đâu tốt nhất cần đáp ứng 4 TIÊU CHÍ sau

Tiêu chí 1: Địa chỉ thẩm mỹ phải được Bộ Y Tế cấp phép tiêm Botox
Botox là giải pháp làm đẹp không xâm lấn rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài tác dụng xóa nhăn giúp làn da mịn màng và trẻ trung thì botox còn được biết đến với khả năng làm thon gọn khuôn mặt, thu nhỏ góc hàm. Tuy không phải phẫu thuật dao kéo phức tạp nhưng hiện nay có rất ít địa chỉ đủ điều kiện để  áp dụng phương pháp làm đẹp bằng botox này.

Tại Việt Nam, Bộ Y Tế sẽ kiểm tra và chỉ cấp phép cho những cơ sở đáp ứng các tiêu chuẩn về nguồn gốc botox chính hãng cũng như tay nghề chuyên môn của các bác sĩ.

Tiêm Botox ở đâu tốt nhất
Giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế chỉ được cấp cho những cơ sở uy tín, đủ điều kiện thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ

Botox chính hãng có nguồn gốc từ Hoa Kì, được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả trong làm đẹp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở chui, không được cấp phép tiêm botox. Đồng thời botox giả, kém chất lượng hoặc botox pha loãng cũng là vấn nạn thường thấy trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, gây ra nhiều biến chứng và nguy hiểm cho khách hàng.

Tiêm Botox ở đâu tốt nhất hiện nay
Botox chính hãng cần có nhãn hiệu rõ ràng, đảm bảo kiểm đỉnh chất lượng từ FDA Hoa Kì

Chính vì thế, khi lựa chọn tiêm botox tại bất kì địa chỉ nào thì điều quan trọng nhất là phải đảm bảo cơ sở đó được Bộ Y Tế cấp phép tiêm botox và có chứng nhận nguồn gốc botox rõ ràng.
Tiêu chí 2: Kĩ thuật tiêm botox của bác sĩ đảm bảo độ chính xác cao
➣ Chuyên gia Botox từ New York, Elizabeth Hale chia sẻ: "Một bác sĩ có kinh nghiệm sẽ biết cách đánh giá từng khu vực khác nhau trên gương mặt để phân bổ liều lượng botox tiêm vào một cách chuẩn xác. Điều đó sẽ giúp tránh khỏi biến chứng đơ cứng trên mặt."

Địa chỉ tiêm Botox ở đâu tốt nhất
Kĩ thuật bác sĩ đóng vai trò quan trọng, quyết định thành công và hiệu quả tiêm botox 

Ngược lại, một số biến chứng về thẩm mỹ như vùng da lồi lõm, lệch lạc đến những biến chứng nặng hơn như hoại tử, nhiễm trùng đa số đều đến từ những bác sĩ có tay nghề còn non yếu.

Vậy nên, chuyên môn tay nghề của bác sĩ cực kì quan trọng và là yếu tố không thể bỏ qua khi đánh giá và tìm kiếm một địa chỉ tiêm botox ở đâu tốt nhất, an toàn nhất.
Tiêu chí 3. Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có thương hiệu
Chắc chắn rằng, một địa chỉ uy tín, có thương hiệu lớn sẽ khiến bạn tin tưởng và yên tâm phần nào về chất lượng dịch vụ. Vì thế nên khi lựa chọn địa chỉ tiêm botox ở đâu đẹp và tốt nhất là nên cân nhắc những thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng, được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng.
Tiêu chí 4: Cơ sở thẩm mỹ nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng
Hiện nay, thời đại 4.0 cho phép chúng ta tra cứu bất kì thông tin nào mình muốn. Khi tìm kiếm địa chỉ tiêm botox uy tín chắc chắn nhiều người đã nghĩ đến việc lên mạng tìm kiếm feedback. Tuy nhiên, phải tìm review, phản hồi ở đâu để đảm bảo khách quan nhất thì không phải ai cũng biết.

Theo lời khuyên của các tín đồ thẩm mỹ thì các diễn đàn "(web trẻ thơ, làm cha mẹ, diễn dàn thẩm mỹ,...) hoặc một số group facebook (Tâm sự dao kéo, Tâm sự Phẫu thuật thẩm mỹ,...)" là những nguồn đánh giá đáng tin cậy để tìm hiểu về bất kì một phương pháp làm đẹp nào cũng như địa chỉ uy tín có tỉ lệ khách hàng thực hiện thành công cao.



Dạo qua một vòng quanh các diễn đàn để xem mọi người review gì về địa chỉ tiêm botox ở đâu tốt nhất:

Tiêm botox thon gọn mặt ở đâu tốt nhất
Tiêm botox thon gọn khuôn mặt ở đâu tốt nhất
Một topic được lập ra trên webtretho.com để hỏi về địa chỉ tiêm botox ở đâu tốt nhất
Tiêm botox thon gọn mặt ở đâu tốt nhất 1
Trên group facebook Tâm sự dao kéo, khi hỏi về địa chỉ tiêm botox thon gọn mặt ở đâu tốt,
bạn gái nhận được vô số lời khuyên, tư vấn

II - Hiệu quả khi tiêm botox tại địa chỉ uy tín

Chắc chắn rằng khi thu gọn khuôn mặt tiêm botox ( gọt mặt không cần phẫu thuật )tại cơ sở thẩm mỹ uy tín thì ngoài việc đảm bảo an toàn và tránh biến chứng không mong muốn thì hiệu quả thẩm mỹ mang lại là yếu tố mà rất nhiều người quan tâm. Tiêm botox đúng kĩ thuật sẽ mang đến một khuôn mặt thon gọn với đường hàm V - line thanh tú mà không cần phải tác động dao kéo gọt hàm.

Một số hình ảnh trước - sau khi tiêm botox ở đâu tốt nhất:

Cơ sở tiêm botox tốt nhất hiện nay
Khuôn hàm vuông bạnh đã biến mất sau khi tiêm botox 
Nơi tiêm botox ở đâu tốt nhất hiện nay

Tiêm botox giúp đường nét khuôn mặt thon gọn, mềm mại hơn
Tiêm botox chính hãng tại cơ sở uy tín có thể giúp duy trì hiệu quả khuôn mặt thon gọn trong 6 - 12 tháng, tùy theo cơ địa của từng người cũng như nhãn hiệu botox được sử dụng.

Chắc chắn rằng việc tìm được một địa chỉ tiêm botox ở đâu tốt nhất, đẹp nhất sẽ giúp hiệu quả thẩm mỹ đạt được là tốt nhất, đồng thời đảm bảo độ an toàn và hạn chế tối đa biến chứng. Hi vọng rằng với những thông tin trên đây, mọi người sẽ biết cách đánh giá và lựa chọn được một cơ sở tiêm botox uy tín và chất lượng.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét