3 Lợi ích khi tiêm Botox phái ĐẸP cần phải nắm rõ và hiểu kĩ

 
{[["☆","★"]]}
Botox là một hoạt chất được ưa chuộng trong thẩm mỹ vì công dụng làm đẹp thần thánh của nó. Botox có thể mang lại nhiều hiệu quả như đẩy lùi lão hóa hoặc hỗ trợ tạo hình khuôn mặt thon gọn hơn. Hãy cùng tìm hiểu các lợi ích khi tiêm botox trong bài viết sau đây.

Lợi ích 1: Tiêm Botox giúp thon gọn góc hàm

Đây là một trong những lợi ích mới được tìm ra của Botox. Sau khi tiêm một lượng vừa đủ botox vào 2 góc hàm, cơ hàm sẽ thu gọn lại giúp khắc phục tình trạng hàm thô, bạnh kém thẩm mỹ.




Botox chính là giải pháp giúp bạn sở hữu gương mặt V line thon gọn mà không cần phẫu thuật xâm lấn. Tuy nhiên, Botox chỉ hiệu quả đối với những trường hợp mặt vuông, tròn do cơ mặt phát triển phì đại. Còn đối với những trường hợp mặt vuông bạnh do xương hàm mặt thì botox là vô tác dụng.

Lợi ích 2. Tiêm Botox giúp xóa nhăn, căng da

Hiệu quả xóa nhăn, căng da là tác dụng phổ biến nhất của Botox trong ngành thẩm mỹ. Đa số các ngôi sao nổi tiếng ở độ tuổi gần 30 đã bắt đầu lựa chọn botox để níu giữ tuổi xuân.

Botox khi tiêm vào vị trí các nếp nhăn và rãnh nhăn sẽ giúp làn da trở nên căng đầy hơn. Nguyên nhân là do hoạt chất botox làm các cơ da bị tê liệt tạm thời, do đó, mức độ co giãn cũng vì thế mà giảm hẳn. Điều này sẽ khiến các nếp nhăn mờ đi và làn da trở nên căng mịn hơn.


Các vị trí thường áp dụng phương pháp tiêm botox căng da là nếp nhăn trên trán, nếp cau mày, dấu chân chim ở mắt, nếp nhăn khóe miệng,...

Lợi ích 3. Tiêm Botox giúp nâng cung chân mày

Vùng da quanh mắt và trán dần bị lão hóa theo thời gian sẽ khiến cho cung chân mày không còn được cong và căng nữa. Khi đó, cung chân mày trông sẽ như dấu huyền, khiến cho khuôn mặt trở nên buồn bã và già nua.

Lợi ích khi tiêm Botox

Giải pháp tiêm botox vào vị trí cung chân mày sẽ giúp nâng cơ, căng da khu vực quanh mắt và mày, mang đến cho bạn một khuôn mặt trẻ trung và tươi tắn hơn.

Lợi ích 4. Tiêm Botox giúp khắc phục chứng tăng tiết mồ hôi

Một số người gặp tình cảnh mồ hôi tiết ra nhiều ở nách, lòng bàn chân và lòng bàn tay, gây khó chịu và mùi cơ thể.

Lợi ích khi tiêm Botox 1

Botox được sử dụng để tiêm vào vị trí bị tiết ra nhiều mồ hôi sẽ làm giãn các cơ xung quanh đó. Điều này mang lại hiệu quả là lượng mồ hôi tiết ra giảm hẳn, mang đến cảm giác khô thoáng, dễ chịu để thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp.

!Lưu ý:

"Tất cả những lợi ích mà botox mang lại đều chỉ có thể tồn tại từ 4 - 6 tháng. Sau khoảng thời gian đó, botox tan biến hoàn toàn dẫn đến các cơ sẽ trở lại làm việc và lão hóa bình thường theo tốc độ tự nhiên của cơ thể. Vậy nên, để duy trì hiệu quả trẻ đẹp mà botox mang lại, nhiều người lựa chọn tiêm botox theo định kì. Nếu tiêm đúng liều lượng, đúng vị trí thì botox hoàn toàn không gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu lạm dụng tiêm botox quá đà hay tiêm botox tại những địa chỉ kém uy tín, các bác sĩ có tay nghề kém rất dễ dẫn đến các biến chứng như đơ cứng, biến dạng mặt."

 Lời khuyên: với botox hay bất kì một phương pháp làm đẹp nào, hãy sử dụng một cách thông minh và biết mức độ phù hợp cũng như điểm dừng hợp lý. Tránh tham lam trở thành “con nghiên” botox, bạn sẽ nhận lấy những hiệu quả vô cùng nặng nề.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét