Những người nổi tiếng dính NGHI ÁN tiêm botox nhưng KHÔNG chịu thừa nhận

 
{[["☆","★"]]}
Đối với các ngôi sao, Botox được coi như thần dược, như một chiếc "phao cứu sinh" giúp họ níu kéo nhan sắc trẻ trung thanh xuân của mình. Ngoài mục đích đẩy lùi sự lão hóa của thời gian, giữ mãi nét tươi trẻ trên khuôn mặt, các ngôi sao sử dụng Botox để níu giữ thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của họ.

Những người nổi tiếng dính nghi án tiêm botox
Lindsay Hohan tiêm botox quá đà khiến đôi môi sưng phồng kì dị
Chắc chắn rằng một người xinh đẹp và trẻ trung sẽ có cơ hội phát triển và nhận được nhiều lời mời hấp dẫn hơn. Vì thế, với nhiều ngôi sao thì đây không còn là nhu cầu làm đẹp thông thường nữa mà có thể trở thành một quy chuẩn bắt buộc để không bị tuột dốc trong sự nghiệp của bản thân.

 Xem ngay: Tác hại của tiêm Filler nhầm địa chỉ và giá rẻ KHÔNG phải ai cũng biết

Một số cái tên nổi tiếng đã từng dính nghi án hoặc thẳng thắn thừa nhận tiêm botox như Victoria Beckham, Megan Fox, Heidi Montag, Lindsay Lohan và rất nhiều ngôi sao châu Á như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Kim Hee Sun, Park Min Young, Hồ Quỳnh Hương, Ngân Khánh,....


Những người nổi tiếng dính nghi án tiêm botox 1
Ngay cả những sao nam đình đám như Tom Cruisse cũng sử dụng Botox để níu kéo nhan sắc trẻ trung của mình

Thực chất Botox là tên gọi của dòng sản phẩm Botulinum Toxin type A, đây là một dạng độc tố từ protein của loại vi khuẩn yếm khí clostridium botulinum. Khi Botox được tiêm vào cơ thể con người, nó có thể ngăn quá trình truyền lệnh từ não bộ xuống các cơ, làm giảm co cơ và giãn các cơ gây ra nếp nhăn.

Do đó, các vết nhăn trên gương mặt sẽ nhanh chóng mờ đi và xóa bỏ hoàn toàn sau khi tiêm botox.

Ngoài tác dụng xóa nhăn, giúp da mịn màng căng bóng thì botox còn được sử dụng để làm thon gọn mặt. Tiêm botox vào các cơ hàm bạnh sẽ giúp thu nhỏ tạm thời thể tích của các cơ này, mang lại hiệu quả là một khuôn mặt thon nhỏ với đường quai hàm mềm mại hơn.

Những người nổi tiếng dính nghi án tiêm botox 2
Tiêu Tường - Mỹ nhân Đài Loan 1 thời gây thất vọng về nhan sắc do lạm dụng Botox
Phương pháp này rất được chị em yêu thích, nhất là những ai có khuôn mặt chữ điền muốn các đường nét trở nên gọn gàng và nữ tính hơn

 Xem ngay: Tiêm filler và tiêm botox khác nhau như thế nào? Nên chọn Filler hay Botox

Đối với các ngôi sao, Botox thực sự như một “người bạn” không thể thiếu, nhất là khi độ tuổi không còn trẻ nữa.

Cũng vì công dụng xóa nhăn, căng da mà botox mang lại chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn (1 - 3 năm) nên một khi đã dùng botox để làm đẹp, các ngôi sao sẽ phải tiêm theo định kì để bảo vệ nhan sắc trẻ trung đó.

Những người nổi tiếng dính nghi án tiêm botox 3
Trương Bá Chi - Vợ cũ Tạ Đình Phong cũng là một nhan sắc Hoa Ngữ tuột dốc vì botox

Mặc dù Botox không nguy hiểm cũng như không giới hạn số lần tiêm vào cơ thể nhưng các bác sĩ cung khuyến cáo không nên lạm dụng quá nhiều.

Rất nhiều ngôi sao nghiện Botox đã phải gánh chịu hậu quả là một gương mặt cứng đờ như tượng sáp, không còn diễn tả được nhiều sắc thái biểu cảm trên gương mặt.

Bản chất của việc nghiện tiêm botox không giống như nghiện các chất kích thích. Nguyên nhân chính là xuất phát từ vấn đề tâm lý.

Những người nổi tiếng dính nghi án tiêm botox 4
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và sự thay đổi ngoại hình theo chiều hướng tiêu cực vì botox

Khi mới sử dụng botox, các ngôi sao cảm thấy diện mạo mình trẻ trung hơn, khuôn mặt thon gọn, nếp nhăn gần như biến mất, đôi môi căng mọng quyến rũ,... Điều đó khiến họ hạnh phúc và tự tin hơn, tuy nhiên lại dần bị phụ thuộc vào nó vì mong muốn duy trì vẻ trẻ đẹp mãi mãi.

Những người nổi tiếng dính nghi án tiêm botox 5
Ngân Khánh đánh mất vẻ đẹp trong sáng của mình vì chạy theo trào lưu botox

Cũng chính vì nghiện Botox mà nhiều ngôi sao đã đánh mất vẻ đẹp tự nhiên của mình, trở nên hoàn toàn khác lạ so với hình dáng ban đầu, thậm chí còn bị gọi là “quái vật thẩm mỹ” vì khuôn mặt đơ cứng và biến dạng đến đáng sợ.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét