Nam giới có nên phẫu thuật thẩm mỹ không? Quan điểm của chuyên gia PTTM

 
{[["☆","★"]]}
Nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM), đa phần chúng ta sẽ nghĩ đây là lãnh địa của chị em hay là của những “ộp-pa” Hàn Quốc. Nhưng trên thực tế, tỷ lệ nam giới thực hiện PTTM đang tăng dần trong những năm gần đây. Vượt lên khỏi định kiến xã hội, liệu nam giới có nên phẫu thuật thẩm mỹ không? Dưới đây là bài chia sẻ của chuyên gia PTTM về quan điểm này.

Nam giới có nên phẫu thuật thẩm mỹ không

Theo Thống kê, thị trường của ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ kỳ vọng sẽ đạt 11,5 tỷ euro trong năm nay và có thể sẽ tăng gấp đôi trong vòng 7 năm từ 2014-2021. Theo đánh giá của Hội PTTM quốc tế các nước đứng đầu về số ca PTTM là Mỹ, Brazil, Nhật, Italia và Mexico. Góp phần trong những con số ấn tượng đó là các khách hàng nam giới. Riêng tại Mỹ, theo Hiệp hội PTTM nước này công bố đã có đến hơn 1.3 triệu ca phẫu thuật can thiệp liên quan đến thẩm mỹ dành cho nam giới được tiến hành trong năm 2017.

Chứng tỏ rằng, PTTM là nhu cầu mà bất cứ giới nào cũng có. Đối với nữ giới, gần như là điều hiển nhiên. Còn ở nam giới thì việc chăm sóc cho bản thân cũng rất cần thiết. Chuyên gia PTTM cho rằng: "Điều quan trọng là khi quyết định PTTM, chúng ta cần tìm đến những địa chỉ tin cậy và uy tín."
Con trai có nên phẫu thuật thẩm mỹ không
PTTM giúp mang đến điều kì diệu cho bất cứ giới nào
Chuyên gia tại Kangnam cũng bày tỏ quan điểm: “Nhìn chung, đối với việc thẩm mỹ của nữ giới hay nam giới, dù ở thời đại nào cũng đều hướng đến sự cân đối của các bộ phận. Chúng ta không thể phủ nhận một khuôn mặt đẹp và có sức hút phải đối xứng giữa phần bên phải và trái, giữa phần trên và phần dưới.”
Đàn ông có nên phẫu thuật thẩm mỹ không
Nam giới cũng không nằm ngoài các xu hướng làm đẹp hiện đại
Sống trong thời đại hội nhập, xã hội phát triển, chúng ta có nhiều nhu cầu hơn, và làm đẹp cũng là một trong những nhu cầu chính đáng. Người ta không thể diện một bộ trang phục đẹp mà khuôn mặt, cơ thể không có nét đẹp tương xứng. Là một người đào tạo và đồng thời trực tiếp thực hiện các ca PTTM


Chuyên gia PTTM Kangnam chia sẻ: “Tôi đã từng xử lý nhiều ca, lắng nghe nhiều câu chuyện về quyết định PTTM. Với đa số chị em, họ tìm đến PTTM để trở nên tự tin hơn, tạo ra cho mình nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn, và nam giới cũng thế. Dù là giới nào cũng có những chuẩn mực về cái đẹp cho riêng mình. Sau mỗi một gương mặt, một thân hình mới đều là một câu chuyện. Chúng ta không thể đánh giá ai đó dựa trên định kiến xã hội của chúng ta. Bởi chúng ta không hề sống cho ai ngày nào cả”.

PTTM vốn là quyết định mạo hiểm và đầy can đảm. Chúng ta vốn không thể lựa chọn diện mạo của mình khi sinh ra. Vì thế, không phải ai cũng có ngoại hình như ý muốn. Đôi khi chỉ vì một vài khuyết điểm nhỏ trên cơ thể hay gương mặt cũng có thể khiến chúng ta cảm thấy thiếu tự tin hay ảnh hưởng đến cơ hội nghề nghiệp. 

Vậy nên, nếu có lý do chính đáng và đủ điều kiện về sức khỏe, kinh tế, PTTM hoàn toàn không xấu. Và quan trọng hơn, dù bạn là nam, cũng chẳng có vấn đề gì.

Chúc những người đã, đang và có ý định thay đổi bản thân luôn hạnh phúc và hài lòng với quyết định của mình!


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét