VIDEO Chương trình hành trình lột xác mùa 3, năm 2018 đã chính thức bắt đầu

 
{[["☆","★"]]}

Hành trình lột xác mùa 3 năm 2018 trở lại bùng nổ với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chương trình quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam và Hàn Quốc, với sự đồng hành của nhiều đại sứ, giám khảo nổi tiếng sẽ giúp các thí sinh "lột xác" toàn diện, thay đổi số phận để tiếp tục theo đuổi đam mê và mơ ước.

I - Sự trở lại hoành tráng của Hành trình lột xác 2018



VIDEO Teaser hành trình lột xác mùa 3 đã chính thức bắt đầu

Trong các mùa trước, hành trình lột xác luôn là một trong những chương trình thẩm mỹ được yêu thích nhất vì mang đến nhiều sự "lột xác" ngoạn mục, thay đổi hoàn toàn diện mạo của thí sinh, giúp họ đẹp và tự tin trong cuộc sống.

Có thể kể đến một số thí sinh Hành trình lột xác thành công hơn sau khi "vịt hóa thiên nga"  như:

  Ca sĩ Đức Phúc - quán quân Hành trình lột xác mùa 2 hoạt động nổi bật hơn trong năm 2017 - 2018 với hàng loạt các bản Hit triệu view như "Ta còn yêu nhau",  "Năm ấy", "Còn yêu, đâu ai rơi đi",... Chắc chắn rằng, bằng tài năng vốn có của bản thân và sự hỗ trợ của ngoại hình "nam thần" hiện tại thì Đức Phúc sẽ còn thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật.



VIDEO Nhật kí lột xác trong HTLX mùa 2 của ca sĩ Đức Phúc tại Kangnam

Họa mi Xứ Huế - Phương Tuyền được coi là "Đức Phúc phiên bản nữ" đã tự tin để viết tiếp ước mơ của bản thân sau khi lột xác trở nên xinh đẹp. Phương Tuyền sở hữu một giọng hát ngọt ngào và giờ đây với một nhan sắc "ngọt ngào" không kém thì Phương Tuyền đã bước đầu chạm đến thành công khi có một lượng khán giả trung thành đón nhận.


VIDEO Nhật ký lột xác của Phương Tuyền tại BVTM Kangnam

Ngoài ra còn rất nhiều những trường hợp thành công và hạnh phúc hơn sau khi trở về từ Hành trình lột xác. Vậy Hành trình lột xác phiên bản 2018 có gì đổi mới và hứa hẹn sẽ đem đến điều gì cho thí sinh tham dự? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hành trình lột xác 2018 là mùa thứ 3 của chương trình, ngoài giá trị cốt lõi là thay đổi diện mạo - thay đổi cuộc đời thì chương trình năm nay còn mang lại nhiều giá trị tích cực khác cho thí sinh tham gia.

Với sự đồng hành xuyên suốt của các đại sứ là: HLV thể dục Hana Giang Anh, stylist Lê Minh Ngọc và chuyên gia trang điểm Quách Ánh, các thí sinh sẽ được tham gia vào các khóa huấn luyện về thời trang, về make up và về những bài tập thể hình rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng.

Hành trình lột xác mùa 3
3 Đại sứ đồng hành cùng Hành trình lột xác 2018

Chính vì thế, sau khi tham gia chương trình, các thí sinh ngoài sự lột xác về ngoại hình thì còn xây dựng cho bản thân một phong cách sống lành mạnh và tự tin.

Chi phí tài trợ phẫu thuật cho các thí sinh Hành trình lột xác năm nay lên đến con số 20 tỉ đồng -  một con số quá lớn đủ để thấy sự đầu tư và nghiêm túc của ekip thực hiện chương trình. Chắc chắn rằng, với sứ mệnh giúp đỡ những mảnh đời "khiếm khuyết" về nhan sắc trở nên tự tin là chính mình, tự tin theo đuổi đam mê của bản thân thì Hành trình lột xác 2018 sẽ luôn nhận được sự yêu thích và theo dõi của tất cả mọi người.

II - Bộ 3 ban giám khảo quyền lực đồng hành cùng thí sinh

Năm nay, 3 nhân vật quyền lực sẽ đồng hành xuyên suốt với chương trình trong vai trò giám khảo gồm có:
Hành trình lột xác mùa 3
Bộ 3 giám khảo quyền lực của Hành trình lột xác 2018
➤ GS. TS Kang - Kyoung Jin  - Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc: Ông chính là người đã đặt cầu nối cho nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc và Việt Nam hội nhập và phát triển.

 Ths. Bs Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam: Với trên 23 năm kinh nghiệm của bản thân, bác sĩ Charlie Trần đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công và giúp đỡ cho hàng ngàn khách hàng thay đổi ngoại hình để "lột xác"tự tin hơn.
 Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc - "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt Nam : Cô là cái tên quen thuộc và đình đám trong làng điện ảnh Việt với hàng loạt bộ phim Hot như "Cánh đồng bất tận", "Tấm cám", "Cô ba Sài Gòn",....

3 nhân vật trên đều là những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Họ sẽ dùng tài năng, kinh nghiệm, sức ảnh hưởng của bản thân giúp đỡ các thí sinh và lựa chọn ra những trường hợp phù hợp nhất với tiêu chí chương trình.

III - Top 16 thí sinh Hành trình lột xác mùa 3 lộ diện

Hành trình lột xác 2018 trở lại thu hút được hàng ngàn thí sinh ở nhiều nơi trên đất nước ghi danh tham gia. Không khí tại buổi Casting trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với những phần thi tài năng cùng nhiều câu chuyện chia sẻ cảm động, khiến cả cả khán phòng và các giám khảo không khỏi xúc động.


Hành trình lột xác mùa 3
Đông đảo thí sinh trong buổi Casting hành trình lột xác mùa 3
Hành trình lột xác mùa 3 năm 2018
Ninh Dương Lan Ngọc rơi nước mắt khi nghe thí sinh tâm sự về hoàn cảnh đặc biệt của mình
Trải qua nhiều vòng thi, với sự công tâm từ ban giám khảo và bình chọn của chính những khán giả trên mạng xã hội, TOP 16 thí sinh của Hành trình lột xác 2018 đã chính thức lộ diện.

Hành trình lột xác 2

IV - Sự lột xác ngoạn mục của cô gái 18 năm bị gọi là "ma cà rồng"

Phạm Thị Hà có lẽ là một trong những trường hợp gây xúc động nhất bởi hoàn cảnh thực sự của mình. Hà bị tiêu biến răng từ nhỏ nên chệch khớp hàm dẫn đến nụ cười trở nên không trọn vẹn. Thêm vào đó là những khuyết điểm về mắt và mũi khiến cô gái trẻ thường xuyên bị trêu trọc, thậm chí bị gắn mác "ma cà rồng". 18 năm trời Hà không dám soi gương vì sợ nhìn khuôn mặt mình.

Hành trình lột xác mùa 3
Phạm Thị Hà với hàm răng tiêu biến và hàm lệch
Vì nhà nghèo nên Hà không chọn học đại học mà đi làm luôn để đỡ đần mẹ. Nhưng khi xin việc Hà lại càng thêm tuyệt vọng hơn vì những cái lắc đầu của mọi người, suy cho cùng cũng chỉ xoay quanh 2 chữ "ngoại hình".

Bước ngoặt có lẽ đến từ đây. Thật may mắn cho Hà là chương trình Change Life - VTV2 với sự đồng hành của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã tiếp nhận hồ sơ với hi vọng giúp cô "lột xác" - thay đổi cuộc đời.
Đội ngũ y bác sĩ trong hành trình lột xác mùa 3
Đội ngũ các bác sĩ BVTM Kangnam hội trẩn về trường hợp của Hà
Hành trình lột xác mùa 3
Các khuyết điểm trên gương mặt Hà sẽ được thực hiện phẫu thuật khuôn mặt toàn bộ
Hành trình lột xác mùa 3, 2018
Hà được các bác sĩ tận tình điều trị trong suốt nhiều tháng phẫu thuật và nghỉ dưỡng tại bệnh viện
Chương trình hành trình lột xác mùa 3
Các bác sĩ Kangnam trong cuộc phẫu thuật trượt hàm V-line cho Phạm Thị Hà
Giờ đây, Hà đã có thể tự tin hơn với ngoại hình xinh đẹp của mình để có thể tìm kiếm một công việc ổn định, giúp đỡ mẹ trang trải cuộc sống và lo cho các em.
Hành trình lột xác mùa 3
Sau 5 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Thị Hà xinh đẹp hơn với nụ cười ngọt ngào, hạnh phúc

VIDEO Hành trình tìm lại nụ cười của cô gái "ma cà rồng" đáng thương

Câu chuyện của Hà giống như cổ tích ngoài đời thật. Vì thế nên những ai đang có ngoại hình chưa hoàn hảo hãy nắm bắt cơ hội thay  đổi để tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét