TOP 5 Nữ diễn viên có khuôn mặt xấu LẠ nhưng diễn xuất thì miễn chê

 
{[["☆","★"]]}
Không phải ai xuất hiện trên sóng truyền hình cũng sở hữu ngoại hình bắt mắt, nhan sắc vạn người mê. Dù không được trời phú cho diện mạo nổi bật, những nữ diễn viên có khuôn mặt xấu lạ dưới đây vẫn được khán giả yêu mến, nhiệt tình đón nhận qua các vai diễn giàu cảm xúc.

1. Người mẫu Lan Khuê

Cái tên Lan Khuê hẳn không còn xa lạ gì với công chúng Việt, đặc biệt khi cô xuất hiện với vai trò Huấn luyện viên The Face Việt Nam 2 mùa đầu tiên. TOP 11 Hoa hậu thế giới được đánh giá nổi bật với gương mặt V line và vóc dáng nuột nà, phù hợp với mọi xu hướng trang điểm.

Khuôn mặt xấu lạ

Gần đây, Lan Khuê bắt đầu bén duyên với điện ảnh thông qua vai diễn mợ Tư Thì trong phim “Mẹ chồng” của đạo diễn Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, không khó để nhận thấy những cảnh quay trong phim hầu hết để lộ rất nhiều khuyết điểm trên gương mặt người đẹp: gò má cao, khuôn hàm góc cạnh, thái dương hóp, thiếu đi vẻ nữ tính.


Tuy vậy, “mợ Tư Thì” vẫn được khán giả nhiệt tình yêu mến và đón nhận ngay từ vai diễn đầu tay này. Không ít người phải thừa nhận rằng, ngoại hình không mấy bắt mắt của Lan Khuê rất hợp với vai diễn “trùm cuối” của bộ phim.

2. Hoa hậu hài - Nghệ sĩ Thu Trang

“Hoa hậu làng hài” Thu Trang từng có một thời gian gắn liền với danh xưng nữ diễn viên có khuôn mặt xấu lạ trong showbiz Việt. Nhan sắc thuở mới vào nghề của cô chỉ được ấn định với các vai diễn hài.

Thu Trang sở hữu gương mặt gầy guộc, hốc hác, hàm hô nhẹ, gò má nhô cao, cùng với đôi mắt trũng sâu do thường xuyên phải đi diễn đêm. Suốt 13 năm trời, cô đã phải nỗ lực cố gắng không ngừng để vượt qua cái bóng diễn viên phụ do ngoại hình không mấy nổi bật.

Khuôn mặt xấu lạ 1

Giờ đây, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, Thu Trang được showbiz Việt ưu ái gọi với cái tên “Hoa hậu làng hài” và ngày càng trở nên nổi tiếng trong vai trò giám khảo ở các show truyền hình giải trí.

3. Nữ diễn viên trẻ, tài năng - Diệu Nhi

Đằng sau những vai diễn hoạt ngôn, nhí nhảnh của mình thì diễn viên trẻ Diệu Nhi đã có lần chia sẻ: “Tôi từng bị gạch bỏ vai chỉ vì...xấu quá! Tôi đi casting phim nào rớt phim ấy. Các đạo diễn thường không nhìn tôi diễn mà nhìn xuống bàn hoặc nói chuyện với ê-kíp. Thậm chí, họ không buồn đặt mặt tôi vào khung hình của máy quay”.

Khuôn mặt xấu lạ 2

Nữ diễn viên sinh năm 1991 không sở hữu nhan sắc vạn người mê, nhưng lại có khả năng thu hút khán giả bằng nét diễn vừa duyên vừa tưng tửng của mình.

Ngoại hình của Diệu Nhi ngày còn đi học trong mắt bạn bè là một cô gái mũm mĩm, gương mặt hài hước và chẳng mấy khi chăm chút vẻ bề ngoài.

4. Nữ diễn viên - Lucky Liu

Lucky Liu được đánh giá là một trong những đả nữ phim hành động xấu nhất Hollywood. Bên cạnh thân hình mảnh mai, khỏe khắn thì ngoại hình của cô chưa bao giờ được đánh giá cao.

“Thiên thần Alex” trong phim “Những thiên thần của Charlie” sở hữu gương mặt với rất nhiều khuyết điểm xấu lạ: đôi mắt 1 mí, xếch, mặt góc cạnh, gò má cao.

Khuôn mặt xấu lạ 3

Tuy nhiên, điều mà người ta nhớ nhất về Lucky Liu lại không phải ngoại hình xấu lạ mà là tài năng và bản lĩnh của người đẹp trong việc xử lý các pha hành động.

5. "Nàng thơ" - Kim Go Eun

Xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách “Goblin” bên cạnh 2 tài tử đình đám Gong Yoo và Lee Dong Wook, nhan sắc của Kim Go Eun lập tức được xếp vào hàng diễn viên có khuôn mặt xấu.

Nhiều khán giả cho rằng ngoại hình của cô vô cùng bình thường, đặc biệt không giống với người nổi tiếng bởi: đôi mắt 1 mí, chiếc mũi thấp, phần đầu mũi to và gương mặt nhạt nhòa không rõ đường nét.

Khuôn mặt xấu lạ 4


Phải khẳng định rằng, nhan sắc không nói lên được điều gì với những diễn viên thực sự có thực lực. Dù có bị xếp vào hàng diễn viên có khuôn mặt xấu thì diễn xuất của họ vẫn khiến khán giả phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét