Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không? Có gây TỔN HẠI đến mắt không???

 
{[["☆","★"]]}
Bạn là một cô nàng có khuôn mặt dễ thương, xinh xắn nhưng đôi mắt một mí lại chính là khuyết điểm lớn nhất khiến bạn lo lắng và làm khuôn mặt mất duyên. Hiện nay, nghệ thuật thẩm mỹ đã có phương pháp giúp bạn khắc phục vấn đề này. Đó chính là bấm mí mắt. 

Tuy nhiên, nhiều bạn đang lo ngại liệu bấm hay nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không? Có gây tổn thương đến mắt. Chính vì vậy,ngay dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm được các bác sĩ chuyên gia chia sẻ về phương pháp bấm mí Hàn Quốc.
Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không
Bấm mí mắt là gì? Bấm mí có ảnh hưởng gì không?

1. Nhấn mí mắt là như thế nào?

Nhấn mí mắt hay bấm mí mắt là kỹ thuật thay đổi mắt một mí thành hai mí mà không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả cao được nhiều chuyên gia và khách hàng tin dùng.

Đối tượng cần thực hiện bấm mí mắt gồm những bạn mắt một mí, mí lót, đường mí mắt không rõ nét đang muốn có một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, rõ nét.

2. Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Có làm tổn hại đến mắt không?

Như đã nói ở trên bấm mí mắt không cần thực hiện phẫu thuật, không liên quan đến cắt rạch da vùng quanh mắt, nên KHÔNG ảnh hưởng đến giác mạc và dây thần kinh mắt.  Nhờ vào máy bấm mí chuyên dụng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ cố định chuỗi liên kết từ sụn mi đến da mí. 

Quá trình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ mất từ 15-20 phút, có hiệu quả cao cho đôi mắt đẹp, hạn chế việc để lại sẹo. Sau đó bạn có thể về ngay và chỉ sau khoảng 1 tuần khi mắt đã hồi phục hoàn toàn bạn sẽ được sở hữu đôi mắt hai mí đẹp long lanh có duyên như mong ước.

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không
Quy trình nhấn mí nhanh gọn, hiệu quả
 ( Xem chi tiết tại sao bấm mí không làm ảnh hưởng đến mắt TẠI ĐÂY)

Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa và tay nghề bác sĩ, quá trình mắt hồi phục sẽ khác nhau. Vì vậy để đạt được hiệu quả cao nhất sau khi thẩm mỹ mắt 2 mí, chúng tôi có một số lưu ý cho bạn:

- Chườm đá là một trong những cách làm tăng hiệu quả bảo vệ và giúp giảm sưng mắt.

Bấm mí có ảnh hưởng gì không
Chườm đá giúp giảm sưng sau khi bấm mí
 - Để tránh gây tổn thương cho mắt, bạn nên tránh những môn thể thao yêu cầu vận động mạnh, liên quan đến mắt.

- Tránh để  mắt tiếp xúc với khói, bụi bẩn, và các thiết bị điện tử quá nhiều, vệ sinh cẩn thận hàng ngày cho mắt. Tránh trang điểm cho mắt trong thời gian đầu.
Nhấn mí có ảnh hưởng gì không
Sau khi bấm mí nhớ vệ sinh mắt cẩn thận hằng ngày
( Xem chi tiết cách chăm sóc mắt sau nhấn mí: https://thammymat.com.vn/cach-cham-soc-mat-truoc-va-sau-khi-nhan-mi-mat/)

- Có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi điều độ, không thức khuya.

- Có chế độ ăn uống đầy đủ, ăn các thực phẩm dinh dưỡng, đặc biệt là bổ sung vitamin A cho mắt.

- Tránh sử dụng các chất kích thích chứa cồn, ga... và các thực phẩm gây sẹo, sạm da và chứa chất kích thích gây ảnh hưởng tới mắt trong khoảng thời gian mắt hồi phục.
Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét