Cắt/Lấy mỡ mí mắt tại Kangnam - Thông tin cần nắm trước khi thực hiện!!!

 
{[["☆","★"]]}
Với dịch vụ lấy mỡ mí mắt nội soi tại Kangnam, loại bỏ hoàn toàn bọng mắt, lấy lại 10 năm tuổi thanh xuân là hoàn toàn có thể. Vậy phẫu thuật lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?Trường hợp nào nên lấy mỡ mí mắt? Chi phí lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền? Những thông tin hữu ích dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn lời giải đáp tốt nhất.
Lấy mỡ mí mắt
Cắt mỡ mí mắt - Loại bỏ các khuyết điểm của mắt ( da chùng, mỡ thừa,..)

1. Liệu lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?

Lấy mỡ mí mắt là thủ thuật hết sức đơn giản, chỉ với đường rạch rất ngắn, bác sĩ có thể can thiệp dễ dàng bóc tách, loại bỏ toàn bộ túi mỡ dư thừa bên trong chỉ trong vòng 20 phút thực hiện. Kỹ thuật chỉ can thiệp ở vùng ngoài mắt, không xâm lấn, không can thiệp vào kết mạc, giá mạc, do vậy lấy mỡ mắt được nhận định là thủ thuật rất an toàn, mắt mau lành, hầu như không để lại bất kỳ biến chứng lo ngại nào cả.
Cắt mỡ mí mắt
Thủ thuật lấy mỡ mí mắt an toàn

2. Có nên phẫu thuật lấy mỡ mí mắt nội soi không không?

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt là giải pháp thẩm mỹ mắt HIỆU QUẢ NHẤT trong những trường hợp:

→ Trường hợp bẩm sinh đã có túi mỡ phồng to

→ Mí trên và mí dưới phồng lên, dày lên do túi mỡ phát triển.

→ Trường hợp ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ đôi mắt trở nên nặng nề già nua

→ Áp dụng cho cả nam và nữ giới trên 18 tuổi
Bóc mỡ mí mắt
Những trường hợp nên lấy mỡ mí mắt
( Xem thêm công nghệ xóa rãnh lệ tại Kangnam: https://thammymat.com.vn/xoa-ranh-le-bao-nhieu-tien-tai-kangnam/)

3. Cắt hay lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Với nhu cầu cắt mỡ mí mắt đang có xu hướng gia tăng như hiện nay thì trên thị trường thẩm mỹ mọc lên vô vàn các cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn một địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín với mức chi phí hợp lý là điều hoàn toàn không dễ dàng.

Tại Việt Nam, một trong những địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín được khách hàng đánh giá tốt nhất không thể không nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Đây cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hợp tác trực tiếp với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) xây dựng chuyên khoa lấy mỡ mí mắt chuyên sâu cam kết đem đến dịch vụ chuẩn Hàn chỉ với mức chi phí Việt.

- Lấy mỡ mí mắt trên :7 triệu

- Lấy mỡ mí mắt dưới: 7 triệu

- Combo: Cắt mí mắt + lấy mỡ mắt: 12 triệu

→ Trường hợp bạn bị mỡ mắt trên hoặc dưới, chi phí lấy mỡ mí mắt trọn gói là 7 triệu VNĐ.

→ Trường hợp bạn muốn loại bỏ mỡ mắt kết hợp tạo mắt 2 mí, chi phí combo dịch vụ lấy mỡ + cắt mí trọn gói là 12 triệu VNĐ.

( Xem thêm các loại kem trị bọng mắt: https://thammymat.com.vn/kem-tri-bong-mat-hieu-qua-nhat-va-tot-nhat/)

Lấy mỡ mí mắt hết bao nhiêu tiền? Giá cả điều trị thực sự rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn hết là để có đôi mắt đẹp bạn cần chọn được đúng địa chỉ, được bác sĩ chuyên sâu và tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách.

Nếu còn băn khoăn về dịch vụ cắt / lấy mỡ mí mắt, bạn có thể liên hệ qua tổng đài: 1900.6466 để được tư vấn chi tiết nhé!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét