Những TÁC HẠI của miếng dán mí mắt không phải ai cũng biết

 
{[["☆","★"]]}
Được xem là trợ thủ đắc lực khi trang điểm của những cô nàng sở hữu mắt 1 mí, mí lót,… tuy nhiên bạn sẽ không thể ngờ được việc lạm dụng miếng dán kích mí sẽ gây ra những vấn đề gì cho bản thân. Để giúp bạn nhìn nhận rõ ràng vấn đề này, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số nguy hại mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng miếng dán kích mí để làm mắt to 2 mí.
Tác hại của miếng dán mí mắt là gì
Một số trường hợp bị viêm giác mạc khi sử dụng miếng dán kích mí
 I - Những nguy hại của việc sử dụng miếng dán kích mí

Theo đó, việc lạm dụng miếng dán kích mí trong thời gian dài có thể dẫn đến các vấn đề về mắt như sau:

1/ Gây các bệnh về mắt

Các miếng dán kích mí muốn dính được vào mắt phải có gắn keo để cố định. Chính vì vậy, trong một số trường hợp khi bạn dụi mắt hoặc ra mồ hôi, gặp mưa, các chất keo này có thể bị dây vào mắt gây hại cho mắt do trong thành phần có chứa các hóa chất độc hại. Không ít trường hợp phải nhập viện vì viêm giác mạc do kích mí.
Tác hại của miếng dán kích mí mắt là bị viêm giác mạc
Một số trường hợp bị viêm giác mạc khi sử dụng miếng dán kích mí

2/ Có thể làm trầy xước, tổn thương mí mắt


Việc dán mí, bóc ra, tẩy trang cho hết lớp rất dễ làm tổn thương mí mắt do vùng da này khá nhạy cảm. Một số trường hợp dị ứng keo ở miếng dán có thể khiến mắt của bạn bị sưng đỏ, phù nề, thậm chí là nhiễm trùng nặng.
Tác hại của miếng dán kích mí mắt là phần mí mắt bị sưng phù
Sử dụng miếng dán kích mí bị viêm mí mắt gây dị ứng và phù nề phần mí mắt

3/ Gia tăng tốc độ lão hóa mắt

Việc tác động mạnh đến mí mắt trong thời gian dài do dùng miếng dán kích mí sẽ khiến vùng da này nhăn nheo, chảy xệ, đẩy nhanh quá trình lão hóa, gây sụp mí sớm.

II – Vậy phải làm gì để sở hữu mắt 2 mí to tròn mà không cần kích mí

Từ những nguy hại tiềm ẩn mà miếng dán kích mí có thể gây ra, chúng ta cần hạn chế sử dụng sản phẩm này. Khi muốn sở hữu mắt to tròn bạn nên tìm đến các giải pháp tạo hình mắt 2 mí lâu dài, an toàn hơn như:

[1] Bấm mí mắt: Còn gọi là nhấn mí - Giải pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật bằng cách luồn chỉ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi. Chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện bạn sẽ sở hữu ngay cho mình đôi mắt 2 mí to tròn – Hiệu quả duy trì lên đến 10 năm.
Tác hại của miếng dán mí mắt có nghiêm trọng lắm không
Kết quả trước và sau khi nhấn mí mắt
VIDEO khách hàng trước và sau bấm mí + lấy mỡ mí mắt tại Kangnam

[2] Cắt mí mắt
: Là giải pháp tạo mắt 2 mí thông qua phẫu thuật cắt bỏ da chùng thừa kết hợp tạo nếp mí mới to rõ ràng khắc phục triệt để các khuyết điểm của mắt như mắt 1 mí, mí lót, mí sụp,… Hiệu quả mà cắt mí mang lại có thể kéo dài trên 10 năm.


Tác hại của miếng dán mí mắt là vô cùng nghiêm trọng
Hiệu quả khắc phục khuyết điểm mắt mà cắt mí mang lại
!!!Kết luận: Hãy là một cô nàng thông minh biết lựa chọn cho mình giải pháp làm mắt 2 mí to tròn hợp lý thay vì suốt ngày phải đeo trên mình miếng dán kích mí vừa nguy hiểm vừa bất tiện. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình đôi mắt đẹp với những thông tin mà chúng tôi đã đưa ra ở trên.

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét