Phẫu thuật GỌT HÀM bằng cách nào hiệu quả nhất? B/S trả lời

 
{[["☆","★"]]}

Câu hỏi: Chào các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Do phần hàm của tôi khá to và bạnh ra nên trông khuôn mặt của rất thô. Vì vậy, tôi muôn thu nhỏ phần hàm lại bằng cách gọt hàm, nhưng không biết nên gọt hàm bằng cách nào hiệu quả nhất ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! ( Lan Hương _ Nam Định )

Trả lời:

Lan Hương thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc của bạn, các bác sĩ sẽ giải đáp như sau:
Phẫu thuật gọt hàm bằng cách nào hiệu quả nhất
Nên gọt hàm bằng phương pháp nào để mang lại hiệu quả cao?
Phẫu thuật gọt mặt nói chung và gọt hàm nói riêng hiện đang là phương pháp giúp bạn sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn, thanh thoát hơn. Với công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt phát triển như hiện nay thì  có rất nhiều phương pháp được các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ trên toàn quốc áp dụng. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên bạn nên gọt hàm bằng CÔNG NGHỆ NỘI SOI.

Đây là phương pháp được nhiều khách hàng đánh giá cao vì có nhiều ưu điểm nổi bật so với các phương pháp gọt hàm thông thường như: 

- Gọt hàm bằng công nghệ nội soi đảm bảo độ chính xác cao do góc hàm được phóng đại gấp nhiều lần và quan sát khá rõ dưới màn hình.

- Hạn chế chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận vì công nghệ nội soi giúp thấy rõ mạch máu, dây thần kinh
Phẫu thuật gọt hàm bằng cách nào hiệu quả nhất hiện nay?
Gọt mắt (hàm) nội soi - Công nghệ thẩm mỹ mặt được nhiều chị em áp dụng
- Phục hồi vết thương sau mổ sẽ nhanh hơn phẫu thuật gọt hàm không có nội soi vì không gây tổn thương các mô xung quanh, hạn chế sưng.

- Thời gian thực hiện gọt hàm nội soi sẽ nhanh hơn, giúp phục hồi sau mổ nhanh.

- Quá trình thực hiện phẫu thuật nội soi sẽ được ghi hình giúp đánh giá kết quả phẫu thuật tốt hơn.

=>>> Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang là một trong những cơ sở thẩm mỹ ứng dụng công nghệ Hàn Quốc uy tín nhất tại Việt Nam.Gọt hàm nội soi là dịch vụ được rất nhiều khách hàng của Kangnam ưu ái và tin tưởng sử dụng. Để hiểu rõ hơn về phương pháp mới này, bạn có thể liên hệ qua tổng đài: 1900.6466 để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất nhé!

Chúc Hương sớm sở hữu gương mặt như mong muốn!

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét