Phẫu thuật gọt mặt BAO LÂU hết sưng? Chuyên mục Hỏi - Đáp

 
{[["☆","★"]]}
Câu hỏi:

“Chào Admin chuyên mục Hỏi - Đáp thammyhammathanquoc.blogspot.com ! Em muốn đi gọt mặt V Line nhưng không biết gọt mặt bao lâu hết sưng ạ? và quá trình mặt sưng như thế nào? để sắp xếp công việc vì em còn phải đi làm nữa ạ? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em! Em xin chân thành cảm ơn!" ( Cẩm Vân, 25 tuổi, nhân viên ngân hàng Viettinbank, chi nhánh Hà Nội ).


Phẫu thuật gọt mặt bao lâu hết sưng
Gọt mặt bao lâu hết sưng vậy?

Trả lời:

Chào Cẩm Vân!

Trước khi giải đáp câu hỏi của bạn, chúng tôi rất vui và cảm ơn bạn đã đồng hành với chuyên mục Hỏi - Đáp trong suốt thời gian qua. Về băn khoan " Phẫu thuật gọt mặt bao lâu hết sưng?" của bạn, chúng tôi đã gửi câu hỏi đến chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và được giải đáp như sau:

Phẫu thuật gọt mặt bao lâu hết sưng?

Do Cẩm Vân không miêu tả rõ và cụ thể khuôn mặt bạn như thế nào nên chúng tôi sẽ giải đáp theo những gì chúng tôi hiểu

Phẫu thuật gọt mặt V line bao lâu hết sưng
Mô phỏng quá trình gọt mặt V line
Gọt mặt là một trong những đại phẫu khuôn mặt khá phức tạp, 1 ca phẫu thuật gọt mặt V line thường kéo dài 1h - 1h30 giờ đồng hồ. Để có thể gọt mặt V line, bác sĩ bắt buộc phải tiến hành bóc tách mô và gọt xương nên tình trạng sưng, bầm tím là điều KHÔNG thể tránh khỏi. Và quá trình sưng như sau:
  • Giai đoạn 1: 2 ngày đầu tiên sau khi gọt mặt, tình trạng mặt sưng và tím thâm rất nhiều. Và để giảm sưng bầm, bạn có thể chườm đá lạnh khoảng 10 - 15 phút, và cứ 30 - 45 phút lại thực hiện lại 1 lần
Phẫu thuật gọt mặt V line bao lâu hết sưng 1
Khách hàng trước và sau khi gọt mặt V line 1 tháng

  • Giai đoạn 2: Tiếp đó, 4 ngày sau chỗ thâm sẽ chuyển sang mà vàng nhạt đồng thời chỗ sưng cũng giảm đi nhiều. Lúc này thay vì chườm đá lạnh như giai đoạn 1, bạn chườm ấm ( nhớ là không phải nóng) để giúp máu lưu thông, mặt nhanh lành
  • Giai đoạn 3: Sau từ 7 đến 10 ngày, lúc này vết thương đã liền da và có thể cắt chỉ ( theo sự chỉ định của bác sĩ). Sau 1 tháng khuôn mặt đã hoàn toàn bình phục và ổn định. 
Tuy nhiên, đây chỉ là 3 giai đoạn thường gặp khi gọt mặt. Vì gọt mặt V line bao lâu hết sưng còn tùy thuộc vào địa chỉ, bác sĩ, cơ địa của mỗi người. Nếu thực hiện phẫu thuật gọt mặt V line tại cơ sở uy tín và có chế độ chăm sóc phù hợp, bạn sẽ rút ngắn được quá trình hồi phục mà kết quả vẫn không thay đổi.

Chính vì thế, hãy hết sức cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ để gọt mặt nhé!

Trên đây là giải đáp của các bác sĩ tại BVTM Kangnam về thắc mắc gọt mặt bao lâu hết sưng của Cẩm Vân. Hy vọng bạn sớm sở hữu được khuôn mặt như mong muốn. Chúc bạn và gia đình khỏe!


Liện hệ 1900.6466 để được tư vấn tận tình nhất


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét