Giới thiệu các cách điều trị thiếu máu não bằng Đông Y hiệu quả nhất

 
{[["☆","★"]]}

Điều trị thiếu máu não bằng đông y là cách điều trị được rất nhiều người quan tâm. Vậy vì sao nên điều trị thiếu máu não bằng đông y? Điều trị thiếu máu não bằng Đông Y như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể cách làm trong bài viết dưới đây:

I - Vì sao nên điều trị thiếu máu não bằng đông y?

Điều trị thiếu máu não bằng đông y là phương pháp sử dụng các loại thảo dược vốn có quanh ta để chữa bệnh. Từ xa xưa, khi khoa học chưa phát triển, chưa sáng chế được nhiều loại thuốc như hiện nay thì cha ông chúng ta đã chữa thiếu máu não bằng đông y và đem lại hiệu quả cao.

Vì sao nên điều trị thiếu máu lên não bằng đông y

Ưu điểm của việc trị thiếu máu não bằng đông y là an toàn, có lợi cho sức khỏe, không gặp phải các tác dụng phụ nhiều như khi dùng thuốc tây y. Bên cạnh đó, do là dược liệu tự nhiên nên dễ kiếm và giá cả khá rẻ, tốn ít chi phí. Quan trọng nhất là dễ sử dụng và cho kết quả khả quan, triệt để

II - Những cách điều trị thiếu máu não bằng thuốc đông y phổ biến

1. Dùng nấm linh chi và nấm hương

Nấm linh chi là một trong những loại nấm quý ở Việt Nam, vừa có giá trị dinh dưỡng cao, vừa là một loại thuốc đông y chữa bệnh thiếu máu não. Cách dùng: Lấy 10g nấm linh chi rửa sạch, thái nhỏ hoặc xay nhỏ rồi hãm với nước sôi, uống thay nước lọc hàng ngày.

Dùng nấm linh chi trị thiếu máu lên não
Cách điều trị thiếu máu não bằng đông y thường đem lại hiệu quả cao và an toàn

Nấm hương là loại nấm thông dụng trong nhân dân, có giá rẻ hơn nấm linh chi nên nhiều người sử dụng loại nấm này. Cách chế biến thì vô cùng đơn giản, bạn có thể dùng nấm hương nấu canh gà, nấu miến hành với xương sườn...

2. Dùng mộc nhĩ

Mộc nhĩ nên dùng loại đã được phơi, sấy khô. Khi nào dùng chỉ cần ngâm nước nóng, rửa sạch rồi chế biến. Mộc nhĩ khi kết hợp với một số món như: nem, canh gà, canh xương đều rất phù hợp, thường dùng chung với nấm hương.

3. Hành tây

Là một loại củ quen thuộc dùng để chế biến các món ăn ngon như: hành tây xào thịt bò, hành tây nướng vịt lá sen...Đặc điểm của vị thuốc này là dễ kiếm, giá rẻ nên ai cũng có thể mua về dùng.

Tuy nhiên, hành tây dùng chữa bệnh bạn nên luộc và chấm muối ăn sẽ tốt hơn.  Ăn đều đặn mỗi ngày 100g.

4. Dùng rau cần

Rau cần là một trong những loại rau chữa thiếu máu não rất tốt. Tuy nhiên, bạn cần biết cách chế biến mới có công hiệu. Nhiều người dùng rau cần nấu với canh cá ăn ngon và hợp vị nhưng sẽ có tác dụng kém hơn cách làm sau:

Dùng rau cần chữa trị thiếu máu lên não

Bạn dùng 20 cây rau cần (tương đương với khoảng 3 lạng), lấy 10cm rễ. Rửa sạch rồi đổ 500ml nước vào đun sôi nhỏ lửa. Khi nào cạn còn 200ml thì bạn rót ra uống hết. Sau đó lại cho 500ml nước khác vào sắc như lần 1. Sau 2 lần thì bỏ bã và sử dụng rau mới.

Nên uống cách bữa ăn trước 1h đồng hồ là tốt nhất.

5. Dùng tỏi

Thiếu máu não, mỡ máu cao bạn không nên bỏ qua củ tỏi. Chỉ cần bóc 1 củ tỏi luộc lên rồi uống nước, ăn tép chấm muối thì bệnh của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Một tuần nên dùng 2-3 lần, sử dụng liên tục trong 3-6 tháng.

6. Dùng lá sen

Sử dụng 50 g lá sen rửa sạch, thái nhỏ và hãm với nước sôi hoặc đun lên sẽ vừa giúp tăng cường máu lên não, phá máu đông, máu ứ, chữa mỡ máu hiệu quả. Không chỉ vậy, lá sen có vị thơm dùng làm trà uống hàng ngày, còn có tác dụng an thần, giúp cơ thể sảng khoái.

Dùng lá sen điều trị thiếu máu lên não

7. Ích mẫu

Ích mẫu là một trong những vị thuốc thường dùng trong đông y, có tác dụng trục ứ huyết, sinh huyết mới, tăng khí huyết lưu thông.

Tuy nhiên, khi ích mẫu kết hợp cùng với một số loại thảo dược khác như: đương quy, xuyên khung, bacopa, bạch quả, sinh địa...thì nó lại càng phát huy được tác dụng của mình.

Hiện nay, hoạt huyết bổ máu Đại Bắc là một sản phẩm được nhiều người tin dùng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các vị thuốc trên, là hy vọng mới của rất nhiều người Việt.

Cách điều trị thiếu máu lên não bằng đông y

Trên đây là những cách điều trị thiếu máu não bằng đông y vô cùng đơn giản, dễ làm lại an toàn, hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.

Để hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm, vui lòng gọi tới tổng đài 1800 1125

Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét