Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu tiền? Bảng giá MỚI NHẤT tại Kangnam!!

 
{[["☆","★"]]}
Cũng như các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác, cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền là vấn đề khách hàng quan tâm đầu tiên trước khi đi đến quyết định thực hiện dịch vụ. Các thông tin về chi phí cắt da thừa mí mắt dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các băn khoăn xung quanh vấn đề này của mình.
Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu tiền
Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu tiền ?

1. Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền? 

Theo một số khảo sát, chi phí cắt da thừa mí mắt trên thị trường đang có sự dao động trong khoảng từ 7 - 10 triệu đồng, tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ.

Giải đáp cụ thể về vấn đề cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo mức giá được niêm yết tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ thẩm mỹ mắt có lượng khách hàng đông nhất cả nước. Theo đó, tại Kangnam, phẫu thuật cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu phụ thuộc vào cấp độ mí mắt như sau:

➨ Giá cắt da thừa mí mắt cấp độ 1: 7 triệu đồng

 ➨ Giá cắt da thừa mí mắt cấp độ 2: 9 triệu đồng

Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền
(** Mức chi phí đã được Bộ Y Tế phê duyệt và thông qua trước khi gửi đến khách hàng)

Mức giá mà chúng tôi đưa ra trên đây chưa bao gồm các ưu đãi, khuyến mại kèm theo. Để biết ở thời điểm bạn quan tâm cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền, bạn có thể gọi ngay 19006466, các chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp chi tiết giúp bạn.

2. Chi phí cắt da thừa mí mắt phù hợp với những đối tượng như thế nào?

➤ Cấp độ 1: Các trường hợp có da chùng, thừa ít, kỹ thuật loại bỏ đơn giản. Có thể sử dụng công nghệ cắt da thừa mí mắt Hàn Quốc thông thường để thực hiện.

➤ Cấp độ 2: Lượng da chùng thừa quá nhiều, yêu cầu kỹ thuật phức tạp để loại bỏ triệt để, đảm bảo tính an toàn không để lại sẹo xấu trên mí mắt. Trường hợp này bắt buộc phải sử dụng kỹ thuật cắt da thừa bằng tia Plasma để xử lý.

Để xác định chính xác cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền cho trường hợp của mình, bạn cần đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ kiểm tra, đánh giá mức độ da chùng thừa. Từ đó, có kết luận lựa chọn kỹ thuật công nghệ phù hợp.

!Lưu ý:

- Giá cắt da thừa mí mắt trêngiá cắt da thừa mí mắt dưới như nhau theo từng cấp độ. Nghĩa là ở cấp độ 1, mức giá cắt da thừa mí mắt trên hay dưới đều là 7 triệu, và 9 triệu ở cấp độ 2.

- Mức giá mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có sự khác nhau. Chính vì vậy, giá cắt da thừa mí mắt mà chúng tôi đưa ra ở đây chỉ mang tính tham khảo. Bạn có thể lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện cắt da thừa mí mắt. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà mình nhận được.

3. Cân nhắc lựa chọn chi phí cắt da thừa mí mắt phù hợp

Về chi phí cắt da thừa mí mắt, có sự chênh lệch khá lớn giữa các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ. Có những nơi chênh lệch nhau cả chục lần. Tuy nhiên, cắt da thừa mí mắt là một tiểu phẫu cần sự tỉ mỉ, yêu cầu tay nghề cao của các y bác sĩ. Do đó, một con số quá nhỏ sẽ không bao giờ hợp lý.

Nhiều địa chỉ quảng cáo giá cắt da thừa mí mắt trên/dưới chỉ với 3-5 triệu đồng. Nên đặt dấu chấm hỏi trước những con số này. Mức giá đó liệu có đủ đáp ứng một cơ sở vật chất đầy đủ, tốt, vô trùng, y bác sỹ giỏi?
Giá cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền 1
Hãy lựa chọn địa chỉ cắt da thừa mí mắt uy tín, đáng tin cậy
  (** Lưu ý: Ngoài những yếu tố như bác sĩ, địa chỉ,.. thì kết quả cắt da thừa mí mắt còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người)

( Xem thêm mở rộng khoé mắt giá bao nhiêu: https://thammymat.com.vn/mo-rong-goc-mat-gia-bao-nhieu-tien-thi-hop-ly/)

Thực tế, đã có rất nhiều khách hàng vì ham rẻ mà lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng để rồi nhận lại các biến chứng do phẫu thuật hỏng. Các chuyên gia thẩm mỹ mắt Kangnam cho biết:
"Khi gặp biến chứng, không phải trường hợp nào cũng có thể khắc phục được. Đó là chưa kể, mức chi phí phải chi trả cho các ca khắc phục biến chứng của thẩm mỹ hỏng cao hơn rất nhiều lần so với chi phí khách hàng bỏ ra ban đầu. Do vậy, đừng bao giờ trở thành nạn nhân của "Thẩm mỹ hỏng"."

Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật công nghệ mà bạn lựa chọn. Nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định địa chỉ để bạn giao phó sắc đẹp và khỏe của mình. Tìm hiểu thật kỹ nếu bạn đang có ý định thực hiện dịch vụ.


Share on Google Plus

Admin Unknown

Blog chia sẻ những kiến thức về thẩm mỹ khuôn măt. Cách làm cho khuôn mặt thon đẹp, xinh đẹp hơn bằng những phương pháp tự nhiên và bằng công nghệ cao. Hãy LIKE và SHARE nếu đó là thông tin hữu ích nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét